Thomas Tâm Nguyễn xuất hiện với tư cách diễn viên trong MV 'Hạnh phúc nơi đâu' của ca sĩ Hồng Ngọc như món quà mừng sinh nhật 6/8 của vợ.

Đây là lần đầu tiên, hai vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc xuất hiện trong cùng một MV ca nhạc. Để thuyết phục được “ông xã” chịu diễn trước ống kính với mình, “mắt nai” cũng tốn khá nhiều thời gian để nhận được cái gật đầu của chồng. Tuy nhiên, nam diễn viên chính lại giao hẹn “Quay xa xa đừng rõ anh cho đỡ kỳ”.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Lần đầu quay chung với nhau nên cả hai vợ chồng đều bị mắc cười. Nhưng thật sự là ôm ấp tí cũng thấy dễ dàng hơn là quay với người khác. Nhìn Ngọc thế thôi chứ cũng là người khó tính và khó cảm nên mỗi lần quay phải diễn với bạn diễn cũng khá khó khăn. Đấy là lý do mỗi lúc quay MV Ngọc đều tìm đến những người quen để quay cho dễ diễn”.

{keywords}
Hình ảnh hậu trường quay MV của hai vợ chồng Hồng Ngọc

 

Thomas Tâm Nguyễn lần đầu tiên đứng trước máy quay nên cũng ngại ngùng không kém. “Đứng ngoài thì cứ chỉ Ngọc diễn thế này thế kia nhưng đến phiên mình trước ống kính thì diễn một cảnh hoài không được".

Sau thời gian nghỉ ngơi, sinh bé thứ 3, Hồng Ngọc đã sẵn sàng trở lại với công việc. Sau MV này, dự kiến Hồng Ngọc sẽ về Việt Nam vào tháng 8 tới để thực hiện một live show riêng với những khách mời rất thân thiết cũng như tham gia các chương trình trong nước.

Thu Hương