- Sau vai trùm Nathavon ấn tượng trong "Bí mật tam giác vàng", Nhung Kate sẽ trở lại màn ảnh với vai hoàn toàn khác trong "Yêu đến tận cùng".

{keywords}
Nhung Kate và Linh Sơn trong một cảnh quay.

Trong bộ phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 27/3 tới, Nhung Kate vào vai Ngọc Nga, một cô gái mạnh mẽ cá tính. Với "Yêu đến tận cùng", Nhung Kate sẽ đóng cặp với Linh Sơn, nam diễn viên từng gây chú ý bằng vai phản diện trong phim "Hotboy nổi loạn" của Vũ Ngọc Đãng.

"Yêu đến tận cùng" là bộ phim mới nhất đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Nhung Kate sau khi bộ phim "Bụi đời Chợ Lớn" cô tham gia diễn xuất bị cấm chiếu ngoài rạp năm ngoái. Đây cũng là bộ phim truyền hình thứ 2 của Đỗ Đức Thịnh kể từ "Làn môi trong mưa" (2011). Ngoài vai trò đạo diễn, Đức Thịnh còn đảm nhiệm vai ông Phát trong phim. Vợ anh, diễn viên Thanh Thúy, Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013 vào vai Thanh. Tuy nhiên, vai nữ chính của phim, nhân vật Hà An, được dành cho Anh Thư.

{keywords}
Anh Thư và Cao Minh Đạt đảm nhiệm vai chính

Câu chuyện xảy ra khi Đức (Cao Minh Đạt), một kiến trúc sư tài năng và thành đạt sa vào con đường nghiện ngập. Tai họa đột ngột giáng xuống gia đình khiến vợ anh, Hà An, lâm vào khủng hoảng. Hà An là một cô gái nhẹ nhàng, nội tâm nhưng cũng vô cùng cứng cỏi. Cô đã gạt nước mắt để cùng sát cánh bên chồng chống lại cái chết trắng. Nhưng mọi chuyện xảy ra với cặp vợ chồng vốn từng được coi là đẹp đôi không đơn giản như vậy. Chuyện xấu cứ liên tiếp xảy ra khiến Hà An ngày càng suy sụp.

Đúng lúc đấy thì một dịp tình cờ qua Thanh (Thanh Thúy), bạn dạy cùng trường cô quen Quân, một kiến trúc sư trẻ. Bị khí chất và vẻ đẹp nội tâm của Hà An hoàn toàn hấp dẫn, Quân đã làm mọi cách để giúp đỡ Hà An và gia đình nhỏ bé của cô. Quân đã luôn ở cạnh Hà An để giúp đỡ cô một cách thầm lặng mà chưa bao giờ đòi hỏi một sự đền đáp. Khi Quân nhận ra người anh yêu không phải là Ngọc Nga (Nhung Kate), một cô gái mạnh mẽ cá tính mà chính là Hà An thì Đức qua sự nghi ngờ của mẹ bỗng nổi cơn ghen, đẩy bật vợ con mình ra khỏi cuộc sống của chính anh.

{keywords}
Thanh Thúy (trái) vào vai nữ phụ trong phim.

Linh Anh