Vốn là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm đình đám, '50 sắc thái: Đen' liệu có gì khác ngoài cảnh nóng?

Nhạc phim ấn tượng

Song hành cùng những cảnh quay lãng mạn của “50 sắc thái: Đen”, phần âm nhạc của bộ phim nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ. Hai đĩa đơn “I Don’t Wanna Live Forever” do Taylor Swift cùng Zayn Malik thể hiện và “Not Afraid Anymore” của Hasley đã nhanh chóng leo lên vị trí top đầu tại các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới. 

Bên cạnh đó, sự góp giọng của những cái tên đình đám trong làng âm nhạc như John Legend, Nicki Minaj và Nick Jonas hứa hẹn sẽ khiến khán giả “tan chảy”.

Những góc tối ám ảnh

Lý giải về tiêu đề tập truyện thứ hai, nữ văn sĩ E. L. James cho biết “Đen” dùng để ám chỉ những bóng ma trong quá khứ đầy u tối của Christian Grey. Nếu như phần một mới chỉ chạm đến bề mặt của cơn ác mộng trong tâm hồn chàng tỷ phú điển trai, đến “50 sắc thái: Đen”, những góc khuất trong cuộc sống của anh mới dần lộ diện.

{keywords}

Ngay khi Christian bắt đầu mở lòng hơn với Ana, sự thật đắng cay về những thảm kịch đã từng xảy đến trong quá khứ và nguồn gốc của “con quỷ” trong anh cũng dần được tiết lộ. 

{keywords}

Christian vốn không phải một chàng trai dễ gần và dễ mở rộng con tim, anh cũng không biết phải làm sao để có thể xây dựng mối quan hệ bình thường như nhưng chàng trai khác. Tuy nhiên, vì Ana, anh đã chấp nhận thay đổi bản thân và cùng cô bước vào hành trình tình yêu đầy thi vị.

Những khung hình đẹp

Trong “50 sắc thái: Đen”, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn lột xác đầy ấn tượng của Ana. Sự nhút nhát, rụt rè đã không còn nữa, thay vào đó là dáng vẻ tự tin của một nhân viên văn phòng. Khi bắt đầu mở rộng lòng mình trong cuộc tình với chàng tỷ phú, Ana thể hiện sự đầu tư trong phong cách thời trang với những bộ cánh thời thượng đến từ các thương hiệu đắt giá.

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó, những góc máy đẹp mê hồn, ghi lại vẻ trữ tình say đắm và những khoảnh khắc yêu đương nóng bỏng trong thế giới thượng lưu sẽ khiến khán giả thực sự choáng ngợp.

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim “50 sắc thái: Đen” tại Việt Nam, CJ CGV dành tặng 6 vé xem phim cho độc giả VietNamNet.

Quý độc giả đăng ký nhận vé bằng cách gửi thư với tiêu đề “50 sắc thái: Đen - HN” (đối với độc giả tại Hà Nội) và “50 sắc thái: Đen – SG” (đối với độc giả tại TP.HCM) kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư tới congdong@vietnamnet.vn. Hạn chốt nhận thư đến ngày 19/2. BBT sẽ thông báo trực tiếp cho những độc giả may mắn.

Dương Di