Với 14 triệu lượt xem trực tuyến trong vòng 24 giờ, trailer "The Fifty Shades Darker" (50 sắc thái đen) đã phá vỡ kỷ lục của Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh). 

Theo thống kê của trang Universal, trailer chính thức đầu tiên của bộ phim "The Fifty Shades Darker" (50 sắc thái đen) đã thu hút 14 triệu lượt xem trực tuyến trong vòng 24 giờ. 

Bản trailer của "The Fifty Shades Darker" được phát hành vào 8 giờ sáng ngày 14 tháng 9 (theo giờ địa phương) đã lập tức tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội hàng đầu như Youtube, Facebook, Instagram...

Trailer chính thức của The Fifty Shades Darker

Chỉ tính riêng trên trang fanpage Fifty Shades tại thị trường nội địa, trailer này đã thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem sau vài giờ được đăng tải. 

"The Fifty Shades Darker" đã nhận được 39,4 triệu lượt xem trên toàn Bắc Mỹ. Tuy nhiên, số lượng người theo dõi trực tuyến lớn nhất lại thuộc về 32 quốc gia khác như: Anh, Mexico và Pháp, con số ghi nhận đến thời điểm này là 74,6 triệu lượt view. 

Trước đó, đoạn trailer nhận được lượt xem nhiều nhất là từ Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh), được thu hút 112 triệu lượt người theo dõi trực tuyến trong vòng 24 giờ.

{keywords}

Phần 2 của bộ phim "50 sắc thái" đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên chính là Jamie Dornan và Dakota Johnson trong vai Christian Grey và Anastasia Steele. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách thứ hai trong loạt tác phẩm ăn khách cùng tên của E.L.James. Tác phẩm đầu tiên mang tên "Fifty Shades of Grey" đã thu về 571 triệu USD và phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé. 

"The Fifty Shades Darker" hứa hẹn sẽ mang đến những sắc thái mới lạ, bí ẩn đúng như tên gọi của tác phẩm này. Những mảng tối trong đời sống tình dục và sự bạo lực sẽ được khai thác, nhằm nâng tầm kịch tính của câu chuyện tình yêu đầy nhục dục giữa hai nhân vật chính.

Bộ phim Darker sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 2 năm 2017.

Dương Di