- Lượng vé đặt sớm của phim hiện tại đã vượt mặt nhiều bom tấn cùng của Marvel và gấp đôi ‘Chiến binh báo đen’ ở cùng thời điểm.

Trailer phim

Gắn mác tác phẩm kỷ niệm 10 năm ra đời ‘vũ trụ điện ảnh Marvel’, ‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ khiến cộng đồng fans háo hức chờ đợi suốt nhiều tháng ngày. Sự hội tụ của dàn siêu anh hùng đông đảo cùng số phận của những tên tuổi lừng lẫy Captain America, IronMan càng trở thành tâm điểm gây sốt.

Còn ba ngày tới mới chính thức công chiếu trên toàn cầu, song bộ phim đã xác lập kỷ lục đầu tiên về lượng vé đặt sớm. Theo tin từ Yahoo, con số mà ‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ đạt được hiện đã vượt mặt các “đàn anh” ‘Thor: Tận thế Raknarok’, ‘Người Nhện: Trở về nhà’, ‘ Vệ binh dải ngân hà 2’ và ‘Captain America: Nội chiến siêu anh hùng’, đồng thời gấp đôi so với ‘Chiến binh báo đen’ ở cùng thời điểm ra mắt.

Siêu phẩm này hiện được đánh giá là phim có lượng vé đặt sớm cao nhất trong lịch sử hãng Marvel, được kỳ vọng cán mốc 175 – 200 triệu USD trong ngày chiếu ra mắt. 

{keywords}
‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ chưa chiếu đã lập kỷ lục
{keywords}
 

Tại Việt Nam, 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' cũng đã trở thành phim có số lượng vé bán sớm cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Chỉ mới mở bán từ ngày 20/04 vừa qua, bộ phim đã nhanh chóng cán mốc 62.000 lượt vé bán ra chỉ tính riêng CGV (ước tính toàn thị trường khoảng 100.000 vé), trong đó, các suất IMAX gần như kín ghế với 5000 lượt vé đặt trước.

Đây được xem là số vé bán sớm kỷ lục của Việt Nam từ trước đến nay, dễ dàng xô đổ kỷ lục trước đó do siêu phẩm Black Panther - Chiến Binh Báo Đen tạo ra với 16 nghìn vé tại CGV (ước tính toàn thị trường khoảng 30.000 vé). Phim được ra mắt chính thức từ ngày mai (25/04) hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều thành tích mới cho bom tấn này tại Việt Nam.

 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 25/4, sớm hơn 2 ngày so với quốc tế.

Phong Kiều

'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' gây sốt nhờ loạt cảnh mùi mẫn

'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' gây sốt nhờ loạt cảnh mùi mẫn

Những khoảnh khắc tình tứ giữa cặp đôi chị em Son Ye Jin và Jung Hae In khiến series đình đám 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' của Hàn Quốc tràn ngập vẻ đẹp lãng mạn. 

Diễn viên tí hon của 'Harry Potter' qua đời ở tuổi 49

Diễn viên tí hon của 'Harry Potter' qua đời ở tuổi 49

Nam diễn viên cao 0,81 m từng góp mặt trong series hài "Austin Powers" và "Harry Potter" vừa qua đời vì bị ngộ độc rượu.

Vợ mỹ nhân của 'James Bond' mang bầu ở tuổi 48

Vợ mỹ nhân của 'James Bond' mang bầu ở tuổi 48

7 năm sau ngày cưới, tài tử "James Bond" Daniel Craig và người đẹp Anh quốc Rachel Weisz đang mong chờ đứa con chung của hai người.

Thái Hoà lúng túng mua đồ phụ nữ trong 'Chàng vợ của em'

Thái Hoà lúng túng mua đồ phụ nữ trong 'Chàng vợ của em'

Ông hoàng phòng vé điện ảnh Việt trở lại với vai diễn mới đầy hài hước và đáng yêu trong phim 'Chàng vợ của em'. 

Kiều Minh Tuấn nhận cú tát trời giáng từ Huy Khánh

Kiều Minh Tuấn nhận cú tát trời giáng từ Huy Khánh

Trong 'Lật mặt: Ba chàng khuyết', Huy Khánh có nhiều cảnh quay phải cõng Kiều Minh Tuấn trên lưng. Đổi lại, anh lại diễn quá nhập vai cảnh tát khiến bạn diễn đau điếng người. 

Hoa hậu H'Hen Niê đi thử vai phim hành động 60 tỷ

Hoa hậu H'Hen Niê đi thử vai phim hành động 60 tỷ

Nàng hoa hậu da nâu thử thách chính mình với cảnh quay hành động khi tham gia thử vai trong phim '578' về đề tài ấu dâm với chi phí lên đến 60 tỷ đồng.