Nam tài tử điển trai Bae Yong Joon đã chính thức làm bố ở tuổi 44. Giờ đây, không chỉ sự nghiệp mà cuộc sống gia đình của nam diễn viên cũng khiến khán giả không khỏi ghen tị.

{keywords}

Nam thần Châu Á

Từ những ngày đầu tham gia đóng phim, Bae Yong Joon đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi gương mặt điển trai và nụ cười ấm áp. “Mối tình đầu” - bộ phim truyền hình đạt tỷ suất khán giả theo dõi cao nhất trong những năm 1990 chính là bước khởi đầu cho thành công của nam diễn viên tài năng.

{keywords}
Gương mặt trẻ trung, điển trai của Bae Yong Joon trong bộ phim "Mối tình đầu".

Tuy nhiên bộ phim đưa tên tuổi Bae Yong Joon vượt ra khỏi Hàn Quốc, phủ sóng toàn Châu Á chính là “Bản tình ca mùa đông”. Không chỉ trở thành “bạch mã hoàng tử” trong lòng hàng triệu thiếu nữ, các bà nội trợ, những phụ nữ trung niên cũng bị vai diễn của anh chinh phục.

{keywords}
Bae Yong Joon và nữ diễn viên Choi Ji Woo trong bộ phim để đời "Bản tình ca mùa đông"

Sau “Bản tình ca mùa đông”, Bae Yong Joon khẳng định vị thế của mình trong làng phim ảnh Hàn Quốc và tiếp tục cống hiến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật chất lượng. Thành công nhất có thể kể đến bộ phim truyền hình “Tứ Thần kí” và phim điện ảnh “The Untold Scandal” - Hai bộ phim đã đem về cho nam diễn viên rất nhiều giải thưởng danh giá.

{keywords}
Nam tài tử thành công trong việc hóa thân vào nhân vật trong hai bộ phim cổ trang

Ông hoàng ngành giải trí - doanh nhân thành đạt

{keywords}
Ngoài khả năng diễn xuất, Bae Yong Joon còn là một doanh nhân thành đạt

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, số tiền Bae Yong Joon kiếm được lên đến hàng nghìn tỉ won. Với khoản thu nhập khổng lồ, nam diễn viên quyết định đầu tư vào lĩnh vực giải trí và trở thành cổ đông lớn nhất của Keyeast Entertainment – một trong số những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài ra, nam diễn viên còn sở hữu một loạt nhà hàng sang trọng khác ở Hàn Quốc như Smart Kitchen, phòng trà truyền thống Hàn Quốc Tea Loft, nhà hàng phục vụ thức ăn tốt cho sức khỏe Gorilla In the Kitchen.

Người chồng tuyệt vời

Mùa Thu năm ngoái, Bae Yong Joon khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi kết hôn với Park Soo Jin – một ngôi sao hạng B kém nam tài tử 13 tuổi. Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, đám cưới của đôi vợ chồng vẫn diễn ra trong niềm hạnh phúc và sự ủng hộ từ phía người thân, bạn bè.

{keywords}
Hai vợ chồng Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Ngày 23/10 vừa qua, nữ diễn viên Park Soo Jin đã mẹ tròn con vuông hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Vậy là ở tuổi 44, Bae Yong Joon đã chính thức được làm cha. Đứa trẻ chắc chắn sẽ trở thành động lực giúp nam tài tử ngày một thành công hơn nữa trong cả sự nghiệp và cuộc sống gia đình

Minh Thư