Bom tấn 200 triệu USD về siêu anh hùng 'Black Panther: Chiến binh báo đen' gây sốt khắp các rạp chiếu trên toàn quốc và đạt doanh thu không tưởng tại Việt Nam.

{keywords}
'Black Panther' vừa ra rạp đã lập kỷ lục doanh số. 

Siêu phẩm mới của Marvel đúng như dự đoán đã càn quét các phòng chiếu trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Giành vô số lời khen ngợi của giới phê bình lẫn khán giả, 'Black Panther' chỉ cần vài ngày để chạm mốc doanh số nửa tỉ USD.

Tại Việt Nam, phim chiếu sớm từ ngày mùng 6 Tết (21/2) và nhanh chóng trở thành bộ phim có doanh thu chiếu sớm cao nhất mọi thời với kỷ lục vé bán sớm trong 2 ngày đầu ra rạp chạm mốc 1 triệu USD (gần 23 tỉ đồng). Lượng vé đặt trước của phim cũng lên tới con số kỷ lục: 16000 vé.

{keywords}
'Black Panther' được sắp xếp các suất chiếu dày đặc ngày 23/2. Ảnh: Hoàng Vy. 

Chính thức công chiếu từ 23/2, 'Black Panther' gần như chiếm lĩnh mọi khung giờ với các suất chiếu tăng liên tục. Tại các quầy vé, khán giả xếp hàng dài và chủ yếu mua vé vào xem bộ phim này khiến doanh số 'Black Panther' tăng mạnh. Dự báo 'Black Panther' sẽ lập nên hàng loạt kỷ lục mới dịp cuối tuần này ở VN cũng như trên toàn cầu.

Trên chuyên trang phê bình phim Rotten Tomatoes, 'Black Panther' đang là bộ phim siêu anh hùng Marvel có số điểm cao nhất (97%).  

{keywords}
'Black Panther' tạo cơn sốt phòng vé chưa từng có ở Việt Nam. Ảnh: Hoàng Vy 

 

Mỹ Anh