Trên phim tranh giành nàng thơ Hồng Diễm tới mức anh em trở mặt nhưng ngoài đời, bộ đôi nam thần của màn ảnh Việt lại bắt tay "kể xấu" chị.

Bao phủ bởi không khí căng thẳng, đầy ân oán xuyên suốt phim, vậy mà 'Cả một đời ân oán' lại đầy ắp câu chuyện cười ra nước mắt phía sau màn ảnh. Mới đây, một vài hình ảnh hậu trường thú vị của phim đã được hé lộ.

Trong đoạn phim, Hồng Đăng tự nhận mình là "chuyên gia bóc phốt". Anh nhớ về những ngày đoàn làm phim ăn uống kham khổ, trong khi một mình Hồng Diễm luôn có đồ ăn ngon, thậm chí còn có chồng con tới trường quay thăm và đưa chị đi chơi. Về chuyện này, bản thân nữ diễn viên xinh đẹp cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Không thua kém người anh em của mình, Mạnh Trường cũng "tố cáo" cô vợ màn ảnh thường "ăn vụng" đồ ăn đạo cụ. Anh còn tiết lộ thêm, anh và Hồng Đăng ngoài việc hoàn thành vai diễn, còn thêm nhiệm vụ dạy bơi cho các diễn viên trẻ.

Trước "lời khai" của hai bạn diễn thân thiết, Hồng Diễm chỉ bật cười mà không thể phản kháng. Trên mạng xã hội, chị đề nghị phía nhà sản xuất tổ chức một buổi "bóc phốt" khác để Hồng Diễm cùng các bóng hồng "kể tội" của các đáng mày râu của phim.

Phong Kiều

Hồng Diễm tiết lộ tật xấu của Hồng Đăng, Mạnh Trường

Hồng Diễm tiết lộ tật xấu của Hồng Đăng, Mạnh Trường

Ngoài tiết lộ những tật xấu của bản thân và hai bạn diễn, nữ diễn viên xinh đẹp cũng vô cùng đáng yêu khi thể hiện thử thách thay đổi loạt biểu cảm trên gương mặt.

Khám phá căn hộ cao cấp của diễn viên Mạnh Trường

Khám phá căn hộ cao cấp của diễn viên Mạnh Trường

Nam diễn viên "Cả một đời ân oán" sống cùng vợ và 2 con tại căn hộ thuộc một chung cư cao cấp ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mối quan hệ không ngờ của bộ đôi Hồng Đăng - Mạnh Trường

Mối quan hệ không ngờ của bộ đôi Hồng Đăng - Mạnh Trường

Hồng Đăng - Mạnh Trường thân thiết từ phim tới đời đến độ, các đồng nghiệp tại VFC còn hào hứng gắn cho họ biệt danh là 'người yêu' của nhau.