- Ở tập 2 'Cả một đời ân oán', sau cuộc nói chuyện với Đăng, Phong đã có sự thay đổi trong suy nghĩ về việc bước chân vào Vũ Gia qua vẻ mặt ẩn chứa nhiều toan tính khó lường.

Từ lúc biết sự tồn tại của đứa con rơi như Phong, tình hình Vũ gia trở nên xáo trộn. Nhất là khi chính ông Quang đã mời Phong vào làm việc tại tập đoàn. Ngoài những mâu thuẫn mẹ kế con chồng, con đẻ con rơi còn một mối quan hệ đáng chú ý dự báo sẽ là một trong những mầm mống lớn gây nên ân oán cho Vũ gia chính là quá khứ của Dung và Phong.

Theo đó, Dung khá bất ngờ khi biết tin Phong là con rơi của Vũ gia - gia đình mà quyền quý mà cô bước vào làm dâu. Trong quá khứ, Dung và Phong từng có tình cảm sâu nặng, do đó hoàn cảnh này khiến Dung và mẹ đẻ khá lo lắng nếu để gia đình chồng biết chuyện.

Dù động viên mẹ cho rằng đã là chuyện quá khứ, nhưng Dung hiểu cô sẽ không tránh khỏi rắc rối khi hằng ngày phải đối mặt với người cũ và ánh mắt xét nét, nghi ngờ của bà Lan.

Ở một diễn biến khác, Phong và Đăng đã có cuộc nói chuyện như hai người đàn ông thực thụ. Khác với mọi thành viên trong gia đình, Đăng có cái nhìn thoáng hơn về Phong cũng như có cách cư xử hợp đạo lý.

{keywords}
Cả một đời ân oán tập 2: Con rơi âm mưu tiến thân phá hoại gia đình bố đẻ

Trước khi biết Phong là tình cũ của vợ, Đăng vẫn xem Phong như một người em trai và không mấy nghi kỵ khi đưa ra lời khuyên về chuyện Phong nên xem lại ý định bước chân vào tập đoàn. Điều đó đã khiến Phong lay động và ẩn chứa những toan tính khó lường thông qua vẻ mặt nghi ngờ khó đoán.

Phong sẽ bước chân vào Vũ gia và hủy hoại gia đình bố đẻ ra sao? Hay sẽ mủi lòng khi bất ngờ gặp lại tình cũ thế nào? Đón xem 'Cả một đời ân oán' tập 2 phát sóng lúc 21h30 ngày 14/12 trên VTV3.

'Cả một đời ân oán' tập 3: Về một nhà, con đẻ tuyên chiến với con rơi

'Cả một đời ân oán' tập 3: Về một nhà, con đẻ tuyên chiến với con rơi

Ở tập 3 'Cả một đời ân oán', sau khi quyết định bước chân vào Vũ gia với âm mưu khó lường Phong đã vấp phải sự thù hằn, tị nạnh với hai quý tử họ Vũ và đặc biệt là Khôi.

Quỳnh Anh