-  Cặp đôi Song-Song đã liên tục bên nhau không rời ngay từ khi buổi lễ diễn ra, cả khi ngồi bên dưới lẫn khi cùng nhau lên nhận giải.

 Lễ trao giải Văn hóa và Nghệ thuật Hàn Quốc 2016 đã diễn ra vào ngày 27/10 vừa qua tại Nhà hát Quốc gia Hàn Quốc.

Đây là giải thưởng danh giá dành cho các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ hài, người mẫu đã đóng góp cho nền văn hóa, nghệ thuật đương đại của đất nước. Tổng cộng có 4 hạng mục: "Giải thưởng của Tổng thống", "Giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ", "Giải thưởng của Bộ Trưởng Bộ Văn Hóa" "Giải thưởng Ưu tú của Bộ Văn Hoá".

Năm nay, "Giải thưởng của Tổng thống" đã thuộc về bộ đôi Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cặp đôi Song-Song đã liên tục bên nhau không rời ngay từ khi buổi lễ diễn ra, cả khi ngồi bên dưới lẫn khi cùng nhau lên nhận giải. Không chỉ vậy, cả hai còn liên tục cười đùa với nhau khiến các fan phát sốt. Ngoài ra, ca sĩ BoA, biên kịch Kim Eun Sook, nhạc sĩ thể loại blue Lee Jung Sun, diễn viên hài Uhm Yong Soo và nghệ sĩ hoạt hình Lee Hyun Jae.


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Cặp đôi Song Song vui vẻ nói chuyện khi lên nhận giải.

{keywords}
Ngượng ngùng khi xem lại các cảnh trong Hậu duệ mặt trời và trả lời phỏng vấn.

"Giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ" năm nay thuộc về BIGBANG G-Dragon, nam diễn viên Cho Jin Woong, Yoo Ah In, nhóm nhạc SHINee, diễn viên võ thuật Kim Baek Soo cùng 3 người khác.

"Giải thưởng của Bộ trưởng Bộ Văn hoá" đã về tay nhóm nhạc BTS, nam diễn viên Jo Jung Suk, ca sĩ Hwang Chi Yeol, diễn viên nhạc kịch - ca sĩ Ok Joo Hyun và 5 người khác. "Giải thưởng Ưu tú của Bộ Văn hoá" sẽ được trao cho nam diễn viên kì cựu Nam Goong Won, Kim Ji Min, diễn viên hài kì cựu Nam Bo Won, ca sĩ nhạc trot kì cựu Tae Jin Ah, ca sĩ - nhà soạn nhạc Bae Sang Tae, nhà sản xuất truyền hình - biên kịch Im Choong.

{keywords}
Nam diễn viên Cho Jin Woong

{keywords}
Nhóm nhạc SHINee

{keywords}
Nam diễn viên Jo Jung Suk

{keywords}
Nữ ca sĩ BoA

{keywords}
Nhóm nhạc BTS

{keywords}
Lee Wang Soo của Running Man

Linh Linh