- ‘Chị Hội’ Thái Hòa đơ người khi phải đóng cảnh nhạy cảm với bạn diễn nữ nóng bỏng.

Theo yêu cầu của Charlie Nguyễn, đạo diễn phim ‘Fan cuồng’, nữ diễn viên Phi Huyền Trang phải hôn 'Fan cuồng' - Thái Hòa thật bất ngờ khiến anh bị đơ. Nhưng do còn non kinh nghiệm, Phi Huyền Trang quá run nên hôn đơ còn hơn ‘chị Hội’ Thái Hòa.

Điều này khiến đạo diễn chưa cảm thấy hài lòng yêu cầu phải quay lại liên tục. Phải đến 8 lần quay nữa thì đạo diễn Charlie Nguyễn mới hài lòng với cảnh hôn bất ngờ đến đơ người của Phi Huyền Trang dành cho 'Fan cuồng' - Thái Hòa.

{keywords}
Thái Hòa đơ người khi bị bạn diễn hôn bất ngờ.
{keywords}
NSƯT Chánh Tin vỗ tay cho cảnh diễn ngẫu hứng này.

Chia sẻ từ hiện trường phim Fan cuồng, Phi Huyền Trang cho biết: ‘Đây là lần đầu tiên tham gia vào một phim điện ảnh, lại là một bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn, đóng cùng nhiều tên tuổi lớn như anh Thái Hòa, Huy Khánh, chú Chánh Tín, chị Đinh Ngọc Diệp và Phở Đặc Biệt nên tôi vô cùng bối rối và lo lắng.

Dù đã tham gia nhiều phim truyền hình trước đây nhưng tôi vẫn rất run trước mỗi cảnh quay. Cứ mỗi lúc nghỉ ngơi là tôi lại hỏi ý kiến cũng như nhờ mọi người chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất. Tội nhất là anh Thái Hòa vì bị tôi hỏi suốt, ngay cả lúc đi ăn, anh cũng bị theo đuôi năn nỉ hướng dẫn. Đây có lẽ diễm phúc rất lớn của tôi vì ngay phim điện ảnh đầu tiên đã được đóng chung với thần tượng, tôi là fan cuồng của 'chị Hội' từ phim Để Mai Tính. Mà vừa sướng cũng vừa run, vì vai này tôi phải lòng chị Hội’.

{keywords}
Diễn viên Phi Huyền Trang đùa vui cùng 'chị Hội' Thái Hòa trên trường quay.

Trong ‘Fan cuồng’, Phi Huyền Trang vào vai Trang, một cô gái trẻ thay vì đam mê Kpop hay CantoPop, thì cô nàng lại là một fan cuồng nhạc rock. Cũng chính vì chung niềm đam mê này, Trang gặp và yêu Thái. Nhưng đột ngột Thái biến mất để lại cho cô một mối tình đơn phương vô vọng......

Hiện tại, đạo diễn Charlie Nguyễn đang miệt mài trong phòng dựng để hoàn thành những phút cuối cùng của ‘Fan cuồng’. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng,..

Fan cuồng’ dự kiến khởi chiếu 15/7/2016 trên toàn quốc.

Việt Anh