- Trái ngược với vai diễn tán gái đỉnh cao của mình, Kiều Minh Tuấn ngoài đời tự nhận khá vụng về. Anh hóm hỉnh kể lại kỷ niệm nhớ đời khi muốn lãng mạn mà thành ra lãng xẹt với Cát Phượng. 

Nói về phim ảnh sôi nổi bao nhiêu thì khi nói tới cuộc sống cá nhân, Kiều Minh Tuấn dường như trở thành một người khác, vẫn hài hước nhưng nghiêm túc và thâm trầm hơn.

Nhắc tới Cát Phượng, anh bày tỏ hạnh phúc trọn vẹn giữa hai vợ chồng, cùng bé Bom – con trai của vợ. Sự đủ đầy ở hiện tại khiến anh chưa nghĩ nhiều tới lễ cưới, song nam diễn viên cũng khẳng định chắc chắn có một tiệc cưới trong tương lai.

Thi thoảng, anh gọi vợ là “bà Phượng”, vừa thân thương, vừa hài hước. Anh kể, vợ chồng anh ít khi lãng mạn với nhau, bởi nhiều khi “lãng mạn hoá lãng xẹt”. Tới bây giờ, Kiều Minh Tuấn vẫn không quên được kỷ niệm cười ra nước mắt khi cố gắng gây bất ngờ cho vợ, lại thành ra làm chị tủi thân và nổi giận.

Clip: Kiều Minh Tuấn kể về vợ Cát Phượng yêu thương, hóm hỉnh

Tại sao anh và Cát Phượng không tổ chức đám cưới?

- Bởi vì tôi thấy thời điểm hiện tại chưa phù hợp. Nếu như mối quan hệ đang lung lay, cần phải thêm vững chắc, thăng hoa người ta cưới nhau. Còn tôi và Cát Phượng cảm thấy hiện tại quá đủ, chắc chắn rồi.

Mọi chuyện hiện giờ đều quá hoàn hảo, Cát Phượng vẫn hỗ trợ tôi quản lý tài chính, chuyện gia đình cũng tốt. Song song đó, tôi muốn đầy đủ về kinh tế hơn mới kết hôn. Nhưng mà chắc chắn là có đám cưới (cười).

{keywords}
Cặp đôi luôn song hành trong mọi sự kiện

Anh thấy áp lực trước sự nổi tiếng của Cát Phượng?

- Không. Nếu áp lực đâu có ngày hôm nay. Lúc trước có người gieo tiếng ác nói tôi lợi dụng sự nổi tiếng của Cát Phượng, nhưng hiện giờ tôi đã chứng minh được bản thân tự mình đi lên, Cát Phượng không can thiệp công việc của tôi.

Điều lãng mạn nhất anh từng làm cho Cát Phượng là gì?

- Chúng tôi ít lãng mạn lắm, vì nhiều lúc lãng mạn dễ bị lãng xẹt. Có một lần, tôi muốn gây bất ngờ cho Cát Phượng. Hôm đó là sinh nhật cô ấy. Đáng ra phải chúc mừng từ buổi sáng, nhưng tôi muốn đợi tới chiều đầy đủ gia đình mới ăn mừng.

Tôi giả vờ không nhớ, ai ngờ bà Phượng bực mình, giận. Tới khi Phượng về nhà, tôi đứng đợi trước thang máy, cầm hoa, cầm quà. Vừa thấy tôi, cô ấy liền làm mặt giận vì bị tụt cảm xúc đợi suốt từ sáng.

{keywords}
Kiều Minh Tuấn ân cần đút mì cho vợ trong hậu trường một chương trình

Ngoài đời anh cũng hài hước ý như trong phim?

- Cũng tuỳ thôi. Ở ngoài đời, tôi ít nói hơn trên phim. Nhưng giữa hai chúng tôi, tôi sôi nổi hơn Phượng chút xíu.

Anh làm thế nào để gần gũi với con trai riêng của Cát Phượng?

- May mắn Bom là đứa bé nhỏ tuổi nhưng già đời. Cháu rất hiểu chuyện. Tôi lại thương thằng nhỏ, nên cháu hiểu được tình cảm của tôi.

Có bao giờ người ta so sánh anh với Thái Hoà không?

- Có chứ. Nhiều là đằng khác. Nhưng tôi thường bảo mọi người là đừng so sánh nữa. Vì trong tình cảm đâu thể so sánh ai yêu nhiều hơn ai. Còn về sự nghiệp anh Hoà quá giỏi, nếu so sánh sẽ bị khập khiễng.

{keywords}
Khoảnh khắc nhí nhố của vợ chồng Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng và bé Bom 

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Phong Kiều - Thanh Tùng