- Dù cố gắng nhưng không thể níu kéo được Junsu (Kang Tae Oh), Cythnia (Jung Hae Na) đã đến gặp mẹ Linh (Nhã Phương) để nói chuyện.

Nhã Phương lật mặt tình địch, quyết không để mất người yêu

Nhã Phương chết lặng khi nhìn bạn trai và tình địch ở chung phòng

Sau màn kịch không hoàn hảo ở tập 31 Tuổi thanh xuân 2, Cythnia yếu đuối cầu xin tình yêu từ phía Junsu nhưng đáp lại là sự tuyệt tình khiến cô càng thêm đau khổ. Junsu tuyên bố sẽ xem Cythnia như người dưng nếu gặp ở công ty.

{keywords}
Cythnia yếu đuối khi bị Kang Tae Oh tuyệt tình

Phong ngày càng không giấu nổi tình cảm với Linh. Anh luôn hỏi han, quan tâm cô từ những điều nhỏ nhất. Bên cạnh đó, Phong khó chịu ra mặt khi bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ của Linh và Junsu.

Rũ bỏ hình ảnh những ngày đầu ăn chơi, xa đoạ, ở tập này Phong được ví như soái ca với tài chơi đàn điêu luyện khiến Linh mê mẩn. Chứng kiến khoảnh khắc ấy, Junsu lập tức thể hiện sự ghen tuông rất đáng yêu. Anh và Linh tiếp tục có những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm khiến fan rung động.

Clip: Cử chỉ ngọt ngào, âu yếm của Nhã Phương với Kang Tae Oh. 

Trong một diễn biến khác, sự tuyệt tình của Junsu không khiến Cythnia tuyệt vọng, ngược lại thù hận trong cô càng nhân lên.

Tình tiết gay cấn, đẩy tập phim đến đoạn cao trào là khi Cythnia không từ thủ đoạn trơ trẽn đến gặp mẹ Linh dựng chuyện Linh đã “cướp” Junsu từ tay cô thế nào, gia đình Junsu không chấp nhận Linh ra sao.


{keywords}
Lần đầu tiên Junsu thể hiện sự ghen tuông rất đáng yêu

“Bí mật” đó khiến mẹ Linh choáng váng, không tin vào tai mình bởi bà được biết chuyện riêng của Junsu đã kết thúc. Cùng lúc Linh và Junsu xuất hiện, Cythnia tuyên bố sẽ không để cặp đôi hạnh phúc khi cô còn tồn tại.  

Mẹ Linh sẽ làm gì khi biết chuyện? Linh và Junsu còn gặp phải những trắc trở nào? Cythnia sẽ tiếp tục dùng những thủ đoạn ra sao? Tất cả sẽ có trong tập 32 của Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h30, thứ Năm trên kênh VTV3.

Quỳnh Anh