Mới đây, một nguồn tin trong công ty quản lý của Song Joong Ki đã tiết lộ đám cưới của cặp đôi nổi tiếng sẽ cực kỳ hạn chế khách tham gia.

{keywords}

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới đình đám và được mong chờ nhất trong năm của làng giải trí Hàn Quốc sẽ chính thức diễn ra. Đây cũng là sự kiện được truyền thông xứ sở Kim Chi đặc biệt quan tâm và theo dõi sát sao. Các phóng viên, nhà báo đều đang tìm mọi cách để có được những thông tin cả trước và trong đám cưới của cặp đôi ngôi sao.

Ngày 26/10, một nguồn tin của từ công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết đám cưới sẽ được tổ chức một cách riêng tư nhất có thể. "Sẽ không có buổi họp báo trước đám cưới hoặc thời gian để dành cho việc chụp ảnh" - người này cho biết thêm.

Cũng vào ngày hôm qua, thông tin nam diễn viên Lee Kwang Soo - bạn thân của Song Joong Ki sẽ là MC chủ trì đám cưới cũng đã được bác bỏ. Duy nhất chỉ có thông tin nữ ca sĩ Ock Joo Hyun - bạn thân của cô dâu Song Hye Kyo sẽ hát tại đám cưới được coi sẽ là đúng.

Vào ngày 31/10 tới đây, Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ chính thức trở thành vợ chồng, trao nhẫn cưới tại khách sạn sang trọng Shilla. Cặp đôi dự định hưởng tuần trăng mật tại châu Âu.

Theo VTV