- “Cô nàng ngổ ngáo” phiên bản Việt của “My sassy girl' vừa ra mắt dàn diễn viên đình đám.

{keywords}
Nhân vật chính trong bộ phim đình đám phiên bản Việt chính là Ngọc Thanh Tâm (trong vai Diệu Hiền) và Hoài Lâm (trong vai Minh Khôi). Sau sự thành công của bộ phim “Đảo của dân ngụ cư”, Ngọc Thanh Tâm đã nhận được rất nhiều đề cử cũng như giải thưởng. Vì thế, cô là gương mặt được mọi người mong chờ nhất cho bộ phim lần này. Hoài Lâm là ứng cử viên sáng giá cho vai diễn khù khờ nhát gái giống Cha Tae Huyn phiên bản gốc.

{keywords}
Hot girl Thúy Vi cũng bật mí sẽ sắm một vai diễn trong bộ phim. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc diễn xuất nhưng Thúy Vi cũng là một gương mặt tiềm năng được khán giả săn đón.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt trong phim nhưng vai diễn của anh vẫn chưa được tiết lộ. 

{keywords}
Dương Triệu Vũ sẽ đảm nhận vai diễn bạn trai đã qua đời của Diệu Huyền (Ngọc Thanh Tâm thủ vai).

{keywords}
Ngoài ra, La Quốc Chung (giữa) và Lý Quý Khánh (bên phải) cũng đảm nhiệm nhân vật khách mời trong bộ phim.  

{keywords}
Diễn viên Mỹ Uyên sẽ đảm nhận vai diễn mẹ của nhân vật Diệu Hiền.

{keywords}
Ali Hoàng Dương – quán quân giọng hát Việt 2017 cũng có mặt trong bộ phim này.

{keywords}
Đạo diễn Văn Công Viễn và các diễn viên "Cô nàng ngổ ngáo” phiên bản Việt. 


 “Cô nàng ngổ ngáo” xoay quanh cặp “oan gia ngõ hẹp” Minh Khôi và Diệu Hiền. Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt như chính đường tàu lượn siêu tốc - nơi hai người gặp nhau. Cô gái có tính tình kì lạ, ngổ ngáo ấy có ngoại hình đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ao ước. Ngặt nỗi, dường như ở Diệu Hiền luôn che giấu một điều gì đó đằng sau vẻ cá tính của mình.  

Mỹ Linh