{keywords}
Chú Lâm và chị Hoa sẽ có cái kết đẹp. 

Lối về miền hoa sẽ phát tập cuối vào 30/3 tới trước khi nhường lại sóng cho phần 2 Thương ngày nắng về. Hiện tại mối quan hệ giữa ông Lâm (Thanh Bình) và Hoa (Đàm Hằng) gần như đã có thể đoán được cái kết đẹp. Tuy nhiên diễn viên Thanh Bình bất ngờ hé lộ chi tiết đáng chú ý trong những tập cuối ở chương trình VTV Kết nối. 

"Có chi tiết ở những tập cuối này là Hoa tát ông Lâm, tát vì lý do gì thì khán giả xem sẽ rõ. Sau cái tát này thì cặp đôi có đi đến bến bờ hạnh phúc như mong muốn đẩy thuyền của nhiều người không thì rất mong khán giả theo dõi", nam diễn viên chia sẻ. Trong khi đó diễn viên Đàm Hằng kể với VietNamNet rằng nhân vật của mình sẽ có cái kết đẹp nhất phim. 

{keywords}
Trọng Lân và Anh Dào trong một cảnh phim chưa lên sóng. 

Còn Trọng Lân (vai Lợi) hé lộ: "Trong giai đoạn cuối phim sẽ có nhiều xung đột giữa các nhân vật và câu chuyện trong phim. Ở cuối phim, Lợi gặp nhiều biến cố về gia đình, công việc làm cho nhân vật Lợi có tư duy khác, suy nghĩ về công việc nhiều hơn". Diễn viên Anh Đào (vai Thanh) chia sẻ: "Về cảnh kết, khán giả thay đổi góc nhìn, không còn là những cảnh làng quê đơn thuần nữa mà ê kíp sẽ đưa khán giả đến một nơi lãng mạn, thanh bình".

Quỳnh An     

Đại gia trung niên tán gái siêu giỏi gây sốt trong 'Lối về miền hoa'

Đại gia trung niên tán gái siêu giỏi gây sốt trong 'Lối về miền hoa'

Nhân vật ông Lâm do nghệ sĩ Thanh Bình đảm nhiệm trong 'Lối về miền hoa' chiếm nhiều cảm tình của khán giả vì quá duyên dáng.