- Nổi tiếng qua nhiều siêu phẩm hành động Hollywood, Alain Figlarz đã chính thức nhận lời chỉ đạo võ thuật cho bộ phim '578' của điện ảnh Việt.

'578' ghi dấu tác phẩm phim dài thứ hai của đạo diễn Lương Đình Dũng trên màn ảnh Việt, sau khi cho ra mắt 'Cha cõng con' năm 2017. Đây tiếp tục là một kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do chính anh chấp bút. 

Xoay quanh đề tài ấu dâm gây nhức nhối xã hội trong những năm qua, '578' kể về hành trình du mục của người tài xế container và cô con gái nhỏ. Một ngày kia, người cha đau đớn biết tin con gái bị xâm hại dẫn tới mất đi tiếng nói. Quyết tâm truy tìm kẻ thù, anh bị cuốn vào cuộc chiến đối đầu với thế lực đen tối. 

{keywords}
Chuyên gia võ thuật Alain Figlarz

Mong muốn dàn dựng nhiều cảnh quay hành động chân thực và mãn nhãn, Lương Đình Dũng đã tìm cách thuyết phục chuyên gia võ thuật Alain Figlarz tham gia vào dự án của mình.

Tên tuổi của Figlarz gắn liền với nhiều bom tấn hành động của Hollywood như 'Unleashed' (2005), 'Lucy' (2014), 'Taken 2' (2012), 'Taken 3' (2014)... Ngoài công việc chỉ đạo võ thuật, ông còn trực tiếp thể hiện các vai diễn trong phim. 

Cảnh quay võ thuật của Alain Figlarz và Liam Neeson trong 'Taken 2'

Theo tiết lộ của đơn vị sản xuất '578', Alain Figlarz sẽ có mặt tại Việt Nam để huấn luyện dàn diễn viên trong khoảng 5-7 tuần cho các pha hành động theo yêu cầu của kịch bản. 

Phong Kiều

'Cha cõng con' liên tiếp được đề cử tại LHP quốc tế

'Cha cõng con' liên tiếp được đề cử tại LHP quốc tế

“Cha Cõng Con – Father and Son” là phim truyện Việt Nam đầu tiên được đề cử tranh giải Remi danh giá tại LHP quốc tế Houston lần thứ 50 tại Mỹ.

'Cha cõng con' tung trailer chính thức

'Cha cõng con' tung trailer chính thức

Trailer của bộ phim gồm những cảnh quay ấn tượng, hé lộ nội dung về những ước mơ từ mặt đất, hướng vọng đến bầu trời.