Ngọc Trinh tham gia lồng tiếng cho nhân vật voi Meena trong bộ phim hoạt hình "Đấu trường âm nhạc", ra mắt vào dịp cuối năm. 

"Sing" (tựa Việt: Đấu trường âm nhạc) là bộ phim hoạt hình lớn nhất trong dịp cuối năm, xoay quanh cuộc thi âm nhạc với các thí sinh là thú vật có đời sống và tâm tư riêng. 

Trong phiên bản tiếng Việt, Ngọc Trinh tham gia lồng tiếng cho Meena - nàng voi có giọng hát ấn tượng, nhưng lại mang nỗi sợ hãi thường trực mỗi khi phải đứng trước đám đông. 

{keywords}
Ngọc Trinh hào hứng với vai trò mới

Ekip lồng tiếng đặc biệt ấn tượng với tốc độ làm việc nhanh chóng và thái độ chuyên nghiệp của Ngọc Trinh, mặc dù trước đó cô chưa từng thử sức với vai trò lồng tiếng. Với 53 câu thoại được chuẩn bị sẵn, người đẹp đã hoàn thành sớm hơn 3 tiếng so với kế hoạch. 

Chia sẻ về vai trò mới của mình, người đẹp cho biết: "Có lẽ bởi tính tôi ít nghĩ ngợi, chỉ biết việc mình cần làm và cố gắng đạt mục đích chứ không màng tới chuyện xung quanh, nên đã có thể hóa thân trọn vẹn thành cô voi trong lần đầu đi lồng tiếng”.

{keywords}
Nhân vật voi Meena do Ngọc Trinh lồng tiếng

Lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi các loài muông thú sinh sống như con người, bộ phim xoay quanh hành trình khám phá bản thân của những loài vật có cá tính riêng: chú gấu túi lanh lợi Buster (Matthew McConaughey) đang dày công xây dựng cuộc thi âm nhạc tầm cỡ thế giới để vực dậy nhà hát do mình làm chủ, voi Meena (Tori Kelly) đang ở tuổi vị thành niên mang trong lòng nỗi sợ sân khấu, cô heo Rosita (Reese Witherspoon) với gánh nặng chăm sóc 25 đứa con, chú khỉ đột Johnny (Taron Egerton) găng-tơ muốn tìm đường chạy tội cho gia đình… Tất cả đều tham gia vào cuộc thi hát do Buster tổ chức với hi vọng tìm được cơ hội đổi đời.

{keywords}
'Sing' có chi phí sản xuất 75 triệu USD

Vốn có lối sống nội tâm, Buster dành trọn tình cảm cho nhà hát của mình, đôi khi nhiều tới mức ám ảnh và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ nó. Giờ đây, đứng trước những mối đe dọa lớn lao, cậu chỉ còn duy nhất một cơ hội để giúp nhà hát của mình tìm lại những vinh quang đã mất, đó chính là tổ chức cuộc thi ca nhạc với quy mô hoành tráng, quy tụ những giọng ca xuất sắc nhất của thế giới.

Và càng tiến tới gần trận chung kết, Buster càng nhận ra một điều không chỉ riêng nhà hát mà còn có rất nhiều thứ đang cần được anh bảo vệ…

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim hoạt hình bom tấn mùa Giáng sinh năm nay SING - ĐẤU TRƯỜNG ÂM NHẠC tại Việt Nam, CJ CGV Việt Nam có 8 vé tham dự buổi công chiếu phim, dành tặng cho độc giả báo VietNamNet tại rạp CGV hai miền vào 10/12/2016.

Khán giả có nhu cầu nhận vé xin vui lòng để tiêu đề “Sing – HN” (với độc giả Hà Nội) hoặc “Sing – SG” (với độc giả tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ congdong@vietnamnet.vn. Hạn chót nhận thư là hết ngày 06/12. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 8/12.

Dương Di