- Tính xấu khó đổi, người hùng "lầy lội" Deadpool tiếp tục trổ tài nói nhiều và không ngừng "đá đểu" nhiều siêu anh hùng nổi tiếng trong phần 2 của phim.

Năm 2016, bom tấn 'Deadpool' ra mắt và tạo nên làn sóng yêu thích rầm rộ, khi mang tới hình tượng người hùng phản anh hùng. Đó chính là nhân vật Deadpool hội tụ nhiều tính cách xấu xí: nói nhiều, nói tục, thích "đá xoáy", đôi khi nhát gan, khác xa với các siêu anh hùng quen thuộc trên màn ảnh. Sau hai năm, người hùng đặc biệt này chính thức trở lại với độ "lầy lội" ngày càng tăng.

Ăn theo cơn sốt chờ đợi của fan hâm mộ, 'Deadpool 2' được tổ chức suất chiếu đặc biệt trên toàn cầu vào ngày 11/5, với lượng khán giả hạn chế và chế độ an ninh được thắt chặt. Buổi chiếu này cũng được diễn ra tại Việt Nam và tạo hiệu ứng lý tưởng, khi bộ phim nhận nhiều lời khen của khán giả. 

Theo tiết lộ của cộng đồng fan yêu thích phim siêu anh hùng, người hùng Deadpool lần này sẽ tiếp tục "đá xoáy" nhiều nhân vật nổi tiếng thuộc cả hai "vũ trụ điện ảnh" Marvel và DC. Trước đó, một clip hài hước với nội dung Deadpool tới nhà xin lỗi danh thủ David Beckham được tung ra, cũng thu hút nhiều sự chú ý. 

Clip Deadpool tới xin lỗi Beckham

Trong clip, cựu danh thủ nước Anh xem phim 'Deadpool' phần đầu, với cảnh phim nhân vật này chế giễu giọng nói của anh. Đúc lúc đó, Deadpool nhắn tin và tới tận nhà để nói xin lỗi Beckham, song đều thất bại. Chỉ khi Deadpool tặng Beckham một cặp vé xem World Cup, mối bất hòa này mới được xí xóa. 

'Deadpool 2' do David Leitch đạo diễn với sự góp mặt của Ryan Reynolds, Josh Brolin, Morena Baccarin... Phim chính thức công chiếu toàn cầu từ 18/5. 

Phong Kiều

Xem miễn phí tập phim ăn khách nhất của series 'Doraemon'

Xem miễn phí tập phim ăn khách nhất của series 'Doraemon'

8 độc giả may mắn nhất của VietNamNet sẽ có cơ hội thưởng thức 'Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng' tại buổi ra mắt phim ngày 20/5.

Cát sê thấp khó tin của Tom Cruise

Cát sê thấp khó tin của Tom Cruise

Thu nhập mới được tiết lộ gần đây của các sao hạng A Hollywood gây bất ngờ bởi thấp hơn cả chục năm trước.

'Mamma Mia' nồng nhiệt trong âm nhạc của ABBA

'Mamma Mia' nồng nhiệt trong âm nhạc của ABBA

Trailer cuối cùng của phim tiếp tục hé lộ thêm nhiều phân cảnh tuyệt đẹp về hình ảnh và âm nhạc của 'Mamma Mia! Yêu lần nữa'. 

Sao võ thuật hàng đầu thế giới đóng phim cùng Trương Ngọc Ánh

Sao võ thuật hàng đầu thế giới đóng phim cùng Trương Ngọc Ánh

Ngôi sao võ thuật gốc Việt hàng đầu thế giới Cung Lê về nước đóng phim cùng Trương Ngọc Ánh trong dự án phim hành động qui mô lớn.

Mai Tài Phến trở lại với 'Em gái mưa' phiên bản điện ảnh

Mai Tài Phến trở lại với 'Em gái mưa' phiên bản điện ảnh

Chuyển thể từ MV hiện tượng của năm 2017, bộ phim 'Em gái mưa' tái hiện câu chuyện học đường trong lành đầu những năm 2000.