CNN gây chấn động khi đăng tải hàng loạt cáo buộc chống lại ngôi sao điện ảnh gạo cội Morgan Freeman. Morgan Freeman bị tố quấy rối nhiều phụ nữ.

CNN đưa tin có ít nhất 8 phụ nữ đã lên tiếng tố cáo hành vi quấy rối tình dục của ngôi sao 81 tuổi Morgan Freeman. Nhiều người khác khi trả lời phỏng vấn CNN cho biết tận mắt chứng kiến hành vi quấy rối hoặc lời lẽ dung tục của ngôi sao gạo cội trong suốt những năm qua.

“Một trợ lý sản xuất từng sống trong mơ khi được làm việc với ê-kíp Going in Style vào năm 2015. Bộ phim hài có sự tham gia của Morgan Freeman, Michael Caine và Alain Arkin. Nhưng tất cả sau đó khiến cô bị ám ảnh bởi những trò quấy rối”, CNN cho hay.

{keywords}
 Ngôi sao gạo cội bị tố là gã bệnh hoạn và thường quấy rối phụ nữ.


Nữ trợ lý sản xuất này khẳng định nhiều lần chịu trận trước hành vi trái đạo đức của Morgan Freeman. Cô thường xuyên bị đụng chạm, nghe những lời lẽ sỗ sàng về số đo ba vòng của chính mình.

Cô kể trên CNN: “Freeman từng cố tốc váy và hỏi tôi có mặc đồ lót hay không. Tôi đã bỏ đi nhưng ông ta vẫn hành động như thế một lần nữa. Arkin trông thấy và nói ông ta hãy dừng lại trò đó. Morgan lúc đó thực sự bối rối khi bị phản ứng”.

Một phụ nữ là thành viên ê-kíp sản xuất phim Now You See Me kể cô và đồng nghiệp nhiều lần đỏ mặt vì những lời lẽ dung tục của Morgan Freeman trên phim trường.

{keywords}
 Ngôi sao gạo cội đối diện hàng loạt cáo buộc quấy rối từ phim trường đến văn phòng làm việc.


Năm 1996, Morgan Freeman và đồng sự Lori McCreary thành lập công ty Revelations Entertainment. Công ty được thành lập với mục đích đưa những diễn viên gốc Phi tiếp cận với công nghiệp điện ảnh hàng đầu thế giới.

CNN cho hay đó là vỏ bọc bên ngoài của Revelations Entertainment. Những nhân viên từng làm việc dưới trướng Morgan Freeman gọi đây là môi trường độc hại, không dành cho phụ nữ.

CNN dẫn lời nữ quản lý từng làm việc với Morgan Freeman: “Tôi đã không còn mặc váy ở văn phòng khi ông ta ở đó”. Nhân viên dưới quyền Morgan Freeman phải chấp nhận cảnh bị nhìn sống sượng thân thể và nghe những lời đề nghị khiếm nhã.

“Mỗi lần ông ta dừng lại nhìn vào ngực tôi rồi bật cười trước khi vào phòng làm việc, tôi thấy thực sự khó chịu. Một đồng nghiệp khác đã vỗ về tôi hãy quen với điều đó, vì ông ta là Morgan Freeman”, một phụ nữ khác kể trên CNN.

{keywords}
 Morgan Freeman năm nay 81 tuổi và chưa bao giờ ngừng những trò quấy rối.


CNN đã liên lạc với phía đại diện Morgan Freeman, tuy nhiên người này từ chối đưa ra bình luận ở thời điểm này. CNN cũng trao đổi trực tiếp với đối tác của Morgan Freeman ở công ty Revalations sau những cáo buộc từ các nhân viên. Tuy nhiên, bà Lori McCreary chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

Morgan Freeman sinh năm 1937 và là diễn viên, đạo diễn hàng đầu Hollywood. Năm 2005,, ông đạt giải Oscar cho vai diễn trong phim Million Dollar Baby.

Ngoài ra, Morgan Freeman nhiều lần được đề cử tại giải thưởng danh giá Oscar vào các năm 1987, 1989,1994. Freeman là ngôi sao điện ảnh người Mỹ gốc Phi hiếm hoi được tôn vinh giải Thành tựu trọn đời do Viện Điện ảnh Mỹ trao tặng.

Với khán giả của loạt phim The Dark Knight, Morgan Freeman được yêu thích qua hình tượng nhân vật Lucius Fox.

Theo Zing

Trấn Thành - Hari Won tiết lộ nguyên nhân chưa có con

Trấn Thành - Hari Won tiết lộ nguyên nhân chưa có con

Trấn Thành cho biết, vợ chồng anh cho đến hiện tại vẫn còn đang ham chơi. Bên cạnh đó, việc Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung cũng là một trong những lý do khiến cô chưa sẵn sàng mang bầu.

Ngoài đời, Thanh Bi 'Người phán xử' cũng 'hot' không kém trên phim

Ngoài đời, Thanh Bi 'Người phán xử' cũng 'hot' không kém trên phim

Thời gian gần đây, diễn viên Thanh Bi đang là một cái tên được công chúng nhắc đến nhiều sau những cảnh diễn quá nóng bỏng trong Người phán xử.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và loạt sao Việt bị tấn công trang cá nhân

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và loạt sao Việt bị tấn công trang cá nhân

Người đẹp bị mất quyền kiểm soát trang cá nhân từ sáng 24/5 và đang cố gắng liên hệ Facebook giải quyết.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp bên người bạn thân Phương Dung sau gần 1 năm được tại ngoại.

Ngọc Trinh tung loạt clip hậu trường quyến rũ khiến cánh mày râu mê mẩn

Ngọc Trinh tung loạt clip hậu trường quyến rũ khiến cánh mày râu mê mẩn

Không hổ danh là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, Ngọc Trinh quyến rũ khán giả trong loạt clip hậu trường vừa được đăng tải trên trang cá nhân.