"Dù trong tương lai tôi cũng sẽ lên xe hoa lần thứ 4 với người bạn trai mới nhưng mà ca sĩ Huy Cường cứ ép chúng tôi phải cưới trước", Hoàng Yến cho biết.

Có mặt trong buổi ra mắt album đầu tay "Thành phố mưa bay" của ca sĩ, MC Huy Cường, diễn viên Hoàng Yến - người đóng trong một hoạt cảnh của album chia sẻ về thông tin bị hiểu lầm là âm thầm lên xe hoa lần thứ 4. 

{keywords}
Diễn viên Hoàng Yến

Hoàng Yến cho biết, đám cưới là một ngày vui, cô chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ về việc mình đã trải qua 3 cuộc hôn nhân nên vì thế, chắc chắn Hoàng Yến sẽ có đám cưới lần 4 trước sự chúc phúc của nhiều người chứ không phải là âm thầm. "Nhiều người thương tôi lận đận, ngay cả gia đình tôi cũng nói: Con bé đó thật khổ. Tôi thì không thấy vậy. Cuộc sống là chuỗi này kiếm tìm hạnh phúc, khi mà tôi chưa tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình thì chuyện chia ly là lẽ dĩ nhiên. Nhưng tôi chắc rằng thời điểm này, tôi đã có thể tự tin nói rằng mình đang rất hạnh phúc và sẽ dừng ở đám cưới lần 4. Còn về hình ảnh đám cưới bị rò rỉ, đó là do tôi và bạn trai được anh Huy Cường mời vào đóng một hoạt cảnh trong album đầu tay của anh ấy. Anh Huy Cường ép chúng tôi phải cưới trên sân khấu", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Hoàng Yến cùng bạn trai trong buổi ra mắt album đầu tay của ca sĩ Huy Cường (áo vàng)

Là cựu sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng Huy Cường đến với nghệ thuật lại trong vai trò người dẫn chương trình. Cho đến nay, anh là một gương mặt khá quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện văn hóa nghệ thuật trong và ngoài nước. 30 năm có mặt trong giới giải trí, cho đến bây giờ, anh mới ra mắt album đầu tay khi mà đã ở tuổi 50 - không còn sớm nếu không muốn nói là quá muộn bởi với nghệ thuật, người đời vẫn quan niệm rằng "thầy già con hát trẻ".

Chia sẻ về lý do ra mắt MV này ca sĩ Huy Cường cho biết: "Sự kiện ra mắt album lần này, Huy Cường thật sự tri ân và mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Nghệ sĩ Vượng Râu, nghệ sĩ Trà My - những người anh, người chị đã giúp đỡ Huy Cường rất nhiều ngay từ những ngày đầu khi Huy Cường bước chân vào con đường nghệ thuật. Và chính sự động viên của khán giả, Huy Cường mới có đủ niềm tin để ra mắt album đầu tay dù đã ở tuổi 50".

Album "Thành phố mưa bay" được anh thể hiện với 9 ca khúc như Tình yêu trả lại trăng sao, Hồi tưởng, Lòng mẹ, Ngày buồn, Đính ước, Nhật kí hai đứa mình, Nếu chúng mình cách trở...

T.Lê