Lấy ý tưởng từ những nhân vật trong cổ tích Việt Nam, như Thạch Sanh, Lý Thông, cô Tấm, dì ghẻ,…Thạch Sanh - Kỳ duyên trong gió là bộ phim kể về hành trình đầy bất ngờ của các nhân vật với nhiều tình huống hài hước, thú vị cũng như những khoảnh khắc sâu lắng cùng các thông điệp được gửi gắm. 

Bộ phim khắc họa hình ảnh chân thực về đời sống xã hội không chỉ trong cổ tích mà từ xưa đến nay những câu chuyện tương tự vẫn luôn xảy ra. Đề cao giá trị cốt lõi là tình người, cũng như hướng khán giả đến chân thiện mỹ của cuộc sống.

Theo diễn viên Hồng Anh, thông qua cách kể hài hước, cô muốn tiếp cận gần gũi hơn những câu chuyện cổ tích của Việt Nam với khán giả trẻ.

{keywords}
Diễn viên Hồng Anh.

"Vì mê những câu chuyện cổ tích ngày xưa các bà, các mẹ thường kể cho tôi nghe. Lúc đó thì chưa hiểu lắm những ý nghĩa nhân văn của nó, càng lớn tôi càng hiểu hơn. Nhưng tôi muốn kể cho các em nhỏ và các bạn trẻ nghe một cách hài hước hơn, không giáo điều khô cứng nên cố gắng đầu tư cho sản phẩm đầu tay này. Thú thực, không có nhà tài trợ, số tiền bỏ ra làm phim chắc có lẽ tôi mua được căn chung cư trả góp đó nhưng vì đam mê nên tôi sẽ làm tới cùng", diễn viên Hồng Anh chia sẻ. 

Dự án có sự xuất hiện của nhiều gương mặt hot tiktoker được yêu mến như: Long Chun, Trần Tiến, Long Hack, Lâm Cương... 

Hồng Anh tên thật là Bùi Thị Hồng Anh, sinh năm 1996, tại Hưng Yên. Ngay từ bé, Hồng Anh đã rất thích nghệ thuật nhưng vì chiều cao khiêm tốn nên cô đành gác giấc mơ làm diễn viên để theo học thanh nhạc. Tuy nhiên, vì niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ bảy, Hồng Anh quyết định theo đuổi giấc mơ diễn viên, bắt đầu với youtube.

Với gương mặt xinh xắn, Hồng Anh nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả với series parody hài như Cô giáo Mải Thao…. Không những thế, Hồng Anh còn là cây hài trẻ tài năng của series Xả xì trét trên VTV3, đồng thời là gương mặt tiềm năng của làng truyền hình, với nhiều dự án đã tham gia, như sitcom Khu dân rắc rối, Sợi dây tình yêu (VTV3)… Ngoài ra, khán giả chắc không còn xa lạ với Hồng Anh trong các sản phẩm hài Tết được yêu thích, như Thúy Kiều tân truyện, Gia đình sung túc…

Ngân An

Diệp Bảo Ngọc sánh đôi cùng Tim

Diệp Bảo Ngọc sánh đôi cùng Tim

Sau một thời gian tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật do dịch Covid-19, Diệp Bảo Ngọc tái xuất màn ảnh với bộ phim 'Hạt giống tình yêu' nằm trong series phim 'Xin chào hạnh phúc'.