"Khán giả ghét tôi, gọi tôi là cave, tôi còn thấy hạnh phúc đấy. Nếu tôi bị ghét quá, tôi phải cảm ơn khán giả", diễn viên Thanh Hương nói về vai má mì trong 'Quỳnh búp bê'.

 
 

Trích đoạn trong Quỳnh búp bê

Nhận vai má mí trong Quỳnh búp bê, Hương có căng thẳng không bởi để diễn ra chất má mì cũng rất khó?  

- Trước khi vào phim lúc nào tôi cũng đọc kịch bản vài lần để hiểu về nhân vật, và ngấm được phần nào tốt phần đó. Khi ra hiện trường, tôi sẽ bàn bạc cùng đạo diễn để định hình cho nhân vật của mình. Tôi luôn cố gắng diễn các vai khác, mới, lạ và phải có chất riêng nên tôi luôn tự tin là các vai diễn của mình không vai nào đụng vai nào. Còn hay hay dở thì tuỳ thuộc vào sự đánh giá công tâm từ khán giả.

Trong đời sống, tôi cũng đã gặp ở đâu đó những cô gái bán hoa nên tôi cũng có những kinh nghiệm cho bản thân khi diễn vai này. Vai diễn Lan trong Quỳnh búp bê lần này cũng là vai diễn đặc biệt. Tôi đã có lúc tâm thần không ổn định vì trăn trở và nghiên cứu vai diễn này quá nhiều.

Nhiều diễn viên tận lúc đóng máy, họ vẫn còn ám ảnh vì vai diễn, còn Hương thì sao? Có kỷ niệm nào mà Hương mãi không quên với Quỳnh búp bê?

- Cho đến giờ phút này, tôi vẫn là Lan, đi đâu làm gì vẫn nhớ Lan, và nhớ như in những lời thoại đã nói trong phim, từng chi tiết cụ thể. Nên kỉ niệm về nhân vật này thì nhiều lắm, với đoàn phim cũng vậy. Nhưng toàn là kỉ niệm vất vả khổ ải thôi nên tôi không muốn chia sẻ!

Chỉ biết rằng sau phim, đã có những tình cảm thật tốt đẹp với nhau bởi quá trình quay, cả ekip đã hi sinh vì nhau rất nhiều. Nếu không có những tình cảm ấy thì không biết tôi có vượt qua được những khó khăn áp lực khi quay vai diễn này không nữa? Tôi cảm ơn anh chị em ekip trong đoàn phim nhiều, thật nhiều! Cảm ơn mọi người đã chia sẻ những khó khăn ấy với tôi.

{keywords}
Thanh Hương trong phim Quỳnh búp bê


Thành công hay thất bại, vai má mì trong Quỳnh búp bê đều để lại “tiếng” cho Hương. Nếu thành công, Hương có sợ mình bị ghét?

- Khán giả ghét tôi, gọi tôi là cave, tôi còn thấy hạnh phúc đấy (cười). Nếu tôi bị ghét quá, tôi phải cảm ơn khán giả. Vì như vậy họ đã ghi nhận mình, họ đánh giá đúng về vai diễn của mình. Họ gọi mình là nhân vật. Yêu lắm! Nhưng tôi tin, khán giả ghét nhân vật, là tôi đã “tán đổ” họ rồi đấy.

Nhiều người đang háo hức chờ 'Quỳnh búp bê' lên sóng nhưng nhiều người lại đang sợ rằng, việc khai thác thân phận phụ nữ ở những cảnh cởi đồ nhiều như vậy, e sẽ bị phản ứng từ dư luận. Hương nghĩ sao?

- Không ai nói trước được điều gì nhưng cá nhân tôi nghĩ, khi phơi bày những sự thật ấy lên phim, khán giả sẽ có cái nhìn khách quan hơn về nghề này. Sẽ có người bị ghét nhưng cũng người rất đáng thương. Mỗi cô gái trong Quỳnh búp bê đều mang những số phận riêng, họ có góc khuất của riêng họ. Và biết đâu đấy, những cảnh diễn ấy lại là liều thuốc bổ, là hồi chuông cảnh tỉnh, hay cũng có thể là sự bao dung cho những thân phận ấy thì sao? Ta cứ thử đánh cược với nhau đi, vì khi làm phim này, tư tưởng nhân văn rất rõ qua ý đồ của đạo diễn. 

{keywords}
Vẻ nóng bỏng của Thanh Hương ngoài đời

Nổi tiếng sẽ gắn với chút thị phi, Hương năm qua hình như chưa may mắn khi bị vợ một người bạn tố, rồi lại dính vào lùm xùm hát live – hát nhép trong Thương nhớ ở ai. Những thị phi nhỏ như thế đi qua, Hương rút ra cho mình điều gì?

- Giờ tôi bớt dại bớt ngu để có những chuyện không hay đến với mình. Tôi cho đó là cú ngã, cú vấp để mình trưởng thành hơn mà đứng dậy thôi. Cuộc sống luôn có những điều làm mình nuối tiếc và nói 2 từ “giá như”. Cho đến giờ, để khiến Thanh Hương gục ngã, xem ra hơi khó, vì tôi tự tin nói rằng: “Mình là người đàng hoàng”. 

Cảm ơn Hương vì những chia sẻ!

Tình Lê

Thanh Hương 'Người phán xử' mặc bikini khoe đường cong nóng bỏng

Thanh Hương 'Người phán xử' mặc bikini khoe đường cong nóng bỏng

Diện bộ trang phục bikini gợi cảm, diễn viên Thanh Hương từng đảm nhận vai Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân trong phim "Người phán xử" quyến rũ hút mọi ánh nhìn.

Đại gia của diễn viên Thanh Hương 'Người phán xử' là ai?

Đại gia của diễn viên Thanh Hương 'Người phán xử' là ai?

Vào vai 1 trong 3 chân dài được ''đào tạo" bài bản để đi "kiếm" đại gia, diễn viên Thanh Hương chia sẻ cô cũng học được vài tuyệt chiêu để áp dụng ra đời thực.