- Đại diện nhà sản xuất 'Quỳnh búp bê' xác nhận với VietNamNet thông tin bộ phim sẽ lên sóng trở lại sau World Cup hoàn toàn là tin vịt.

 'Không có chuyện cấm chiếu Quỳnh búp bê'

Một số trích đoạn của 'Quỳnh búp bê' cũ và mới

Thông tin xoay quanh 'Quỳnh búp bê' chưa bao giờ hết nóng, ngay cả khi bộ phim bị dừng phát sóng đột ngột thời điểm cách đây hơn 1 tuần khi mới chiếu được 6 tập.

Ngày 16/7, ngay sau khi World Cup kết thúc đã xuất hiện thông tin 'Quỳnh búp bê' sắp được phát sóng trở lại vào khung giờ 22h. Bên cạnh đó cũng xuất hiện trích đoạn tập 7 của bộ phim được cho là sắp lên sóng trở lại.

VietNamNet đã liên hệ với đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc sản xuất 'Quỳnh búp bê' chiều 16/7 để xác nhận thông tin.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định không có chuyện bộ phim sẽ lên sóng ngay sau dịp World Cup như một số trang đưa tin.

Trước đó, theo tìm hiểu của VietNamNet, nhiều khả năng 'Quỳnh búp bê' sẽ lên sóng VTV3 vào 22h khi bộ phim đang trình chiếu ở khung giờ này kết thúc.

{keywords}
Dù đoàn phim vẫn tiếp tục quay nhưng vẫn chưa có thông tin bộ phim sẽ lên sóng trở lại sau World Cup 


Theo tìm hiểu, trích đoạn tập 7 của 'Quỳnh búp bê' đang được lan truyền trên mạng xã hội chính là trích đoạn được phát trong buổi họp báo phim cách đây không lâu được sử dụng lại, lịch phát sóng chính thức hiện vẫn chưa được xác nhận.

Thông tin về sự trở lại của 'Quỳnh búp bê' dù không chính xác nhưng cho thấy nhu cầu được tiếp tục xem bộ phim này là rất lớn.

Nhiều khán giả bày tỏ sự hụt hẫng khi khung giờ cũ trên VTV1 cuối tuần qua không còn sự xuất hiện của bộ phim này. Rất nhiều người bày tỏ mong muốn  'Quỳnh búp bê' sớm trở lại trên sóng VTV.

{keywords}
Đạo diễn Mai Hồng Phong tin tưởng bộ phim sẽ nhanh chóng trở lại với khán giả trong thời gian sớm nhất.

Trong một diễn biến khác, ngay sau khi kết thúc các phân cảnh tại Quảng Bình, cuối tuần qua các diễn viên trong 'Quỳnh búp bê' lại được triệu tập trở lại để quay bổ sung. Đây là việc làm không mới, nhất là với các bộ phim rất 'hot' trước đó của VFC như 'Sống chung với mẹ chồng', 'Người phán xử'.

Đạo diễn Mai Hồng Phong xác nhận hiện đoàn làm phim đang tiến hành quay bổ sung một số cảnh quay để hoàn thiện bộ phim. Anh cho biết đây là những cảnh quay cần thiết với phim chứ không phải được dùng để thay thế những cảnh quay nhạy cảm đã thực hiện nào đó có khả năng bị cắt bỏ.

Đạo diễn cũng cho hay anh không nhận được thông tin gì về việc 'Quỳnh búp bê' sẽ trở lại sóng ngay sau World Cup vì hiện tại chỉ tập trung hoàn thành bộ phim. Tuy nhiên đạo diễn 'Quỳnh búp bê' tin tưởng bộ phim sẽ nhanh chóng trở lại với khán giả.

 'Quỳnh búp bê' có độ dài khoảng 30 tập với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam... do VFC sản xuất.

 Mỹ Anh 

'Không có chuyện cấm chiếu Quỳnh búp bê'

'Không có chuyện cấm chiếu Quỳnh búp bê'

Thông tin chính thức VietNamNet nhận được từ nhà sản xuất 'Quỳnh búp bê' là bộ phim không hề bị cấm, chỉ tạm dừng phát sóng để tìm kênh và thời điểm phù hợp.

Đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục bấm máy sau tuyên bố dừng chiếu trên VTV

Đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục bấm máy sau tuyên bố dừng chiếu trên VTV

Sau tuyên bố dừng phát sóng từ phía VTV, đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục thực hiện các cảnh quay cuối, dù nhà sản xuất chưa xác định phát hành phim trực tuyến hay qua một kênh truyền thông khác. 

Chồng cũ My sói 'Quỳnh búp bê' bất ngờ làm BTV thể thao

Chồng cũ My sói 'Quỳnh búp bê' bất ngờ làm BTV thể thao

Vắng bóng trên các bộ phim, Chí Nhân khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với một vai trò mới - biên tập viên thể thao.