Chỉ trong thời gian ngắn, bộ phim đã chạm ngưỡng doanh thu 50 tỷ đồng và trở thành một trong những 'Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại'. 

Mặc dù ngày 21/7 phim mới chính thức ra rạp nhưng do sức hút quá lớn cũng như phản hồi tích cực của người hâm mộ, 'Cô gái đến từ hôm qua' đã liên tục tăng các suất chiếu sớm và đạt doanh thu lên tới 14 tỷ chỉ trong 4 ngày. 

Clip Trailer phim

Nhanh chóng sau đó, bộ phim tiếp tục càn quét các phòng vé trên toàn quốc và tạo nên nhiều kỉ lục doanh thu mới. 

Chỉ trong một tuần, doanh thu bộ phim đã tăng lên với con số không tưởng: gần 45 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện tại, theo thông tin từ đại diện nhà phát hành, 'Cô gái đến từ hôm qua' đã đạt ngưỡng 50 tỷ về doanh thu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với các suất chiếu dày đặc tại hầu hết các rạp. 

Thành công của 'Cô gái đến từ hôm qua' là một tín hiệu đáng mừng đối với khán giả yêu điện ảnh nước nhà, đồng thời chứng tỏ phim Việt ngày càng đặc sắc và có sức hút hơn. 

{keywords}

'Cô gái đến từ hôm qua' là bộ phim chuyển thể từ truyện dài ăn khách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim xoay quanh câu chuyện cũng là lời tâm sự của Thư (Ngô Kiến Huy) về hai cô bạn đặc biệt: Tiểu Li (bé Hà Mi) - cô bạn hàng xóm thời thơ ấu và Việt An (Miu Lê) - nữ hoàng băng giá của lớp 12A3. Chính những lúc đau đầu khổ sở vì Việt An, Thư lại càng nhớ về tháng ngày thơ ấu, về cô bạn nhỏ Tiểu Li từng bị cậu bắt nạt không thương tiếc. 

{keywords}

Những thước phim đẹp và trong trẻo gợi lại ký ức tuổi thơ và những năm tháng cấp 3 cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, nhạc phim hay đã giúp 'Cô gái đến từ hôm qua' nhận được những phản hồi tích cực trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Phim hiện đang được công chiếu tại khắp các rạp trên toàn quốc. 

Quỳnh Anh