Tuy nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi trước nội dung bộ phim và năng lực của dàn diễn viên không chuyên nhưng ‘Em chưa 18’ vẫn thu về 13,2 tỷ đồng sau 3 ngày khởi chiếu sớm. 

Sau 3 ngày sneakshow (suất chiếu sớm đặc biệt) vào cuối tuần qua,  bộ phim ‘Em chưa 18’ bất ngờ đạt mức doanh thu 13,2 tỷ đồng, chính thức lập kỷ lục bộ phim Việt có doanh thu chiếu sớm cao nhất. Đây là điều nằm ngoài dự tính của nhà sản xuất bộ phim vì trước đó, một bộ phận lớn khán giả đã tỏ ra khá hoài nghi trước nội dung phim khác biệt và dàn diễn viên còn khá mới mẻ với phòng vé như Kaity Nguyễn, Will (365), Châu Bùi…

Từ doanh thu vô cùng khả quan trong 3 ngày chiếu sớm và những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả, ‘Em chưa 18’ hứa hẹn sẽ là bộ phim không thể bỏ qua khi chính thức công chiếu trên toàn quốc. Đây cũng là bộ phim Việt duy nhất chiếu trong dịp lễ 30/4 – 1/5. 

Câu chuyện của ‘Em chưa 18’ bắt đầu với Hoàng, một tay chơi khét tiếng, sống cùng quy luật ‘không có đêm thứ 2’ với bất cứ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi anh gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì  khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. 

{keywords}

Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái.  Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù?

‘Em chưa 18’ sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 28.04.2017.

Nhật Hạ