Tuy không chỉ rõ danh tính nhưng ngôi sao hành động The Rock dùng những tính từ khá nặng nề để thể hiện sự không hài lòng với bạn diễn trên trang cá nhân.

Trong những ngày quay cuối cùng của bộ phim Fast and Furious 8, ngôi sao hành động The Rock đã thể hiện sự cảm kích với những nỗ lực của đoàn làm phim trên trang cá nhân. Anh cũng không tiếc lời ca ngợi những sao nữ đã cùng hợp tác với mình trong siêu phẩm hành động này.

Mở đầu bức tâm thư, anh viết: "Chưa từng có một bộ phim nào khiến tôi cảm thấy hứng thú như Fast and Furious 8. Một tập thể chăm chỉ đến đáng ngạc nhiên. Universal Studios Entertainment thực sự đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của họ. Những nữ diễn viên trong phim cũng rất tuyệt, tôi rất yêu quý họ".

{keywords}
Tạo hình của The Rock trong Fast and Furious 8

Tuy nhiên, Johnson thể hiện thái độ khá tiêu cực khi nói về những bạn diễn nam của mình. Anh chia sẻ: "Mặc dù vậy, những người bạn diễn nam lại mang đến cho tôi những cảm nhận khác. Một vài người rất chuyên nghiệp, nhưng cũng có một số người chẳng làm được điều gì cho ra hồn. Tôi thật sự không biết phải đối xử như thế nào với họ. Đúng là một lũ nhảm nhí".

Nam diễn viên cũng chia sẻ với khán giả rằng anh thật sự đồng cảm với họ khi cùng chờ đợi ngày bộ phim được công chiếu.

Ngôi sao hành động tâm sự: "Khi bộ phim được công chiếu vào tháng 4 năm sau, các bạn sẽ thấy rằng ở một số phân cảnh, tôi gần như không cần phải diễn  quá nhiều mà vẫn truyền tải được trọn vẹn thần thái của nhân vật. Điều đó một phần là nhờ lời thoại trong phim quá tuyệt vời. Thêm vào đó, tôi cũng có nhiều sự tương đồng với nhân vật này. Tôi hoàn toàn hài lòng với Fast 8. Đây đã là tuần cuối cùng ghi hình và tôi sẽ hoàn thành một cách trọn vẹn. #IcemanCometh#F8# Không bao giờ đồng cảm với những đứa nhảm nhí".

Hiện tại, những bạn diễn nam của anh trong bộ phim này, bao gồm Scott Eastwood, Tyrese, Jason Statham, Ludacris và Vin Diesel chưa có bất cứ phản hồi nào về bức tâm thư được đăng trên trang cá nhân của Johson.

Tuy nhiên, khán giả ngầm đoán rằng bức tâm thư ám chỉ nam diễn viên Eastwood và nguồn cơn của mọi việc xuất phát từ một buổi phỏng vấn trên trang Esquire.

{keywords}
Nam diễn viên Eastwood được cho là nguyên nhân khiến The Rock giận dữ

Trước đó, con trai của Clint Eastwood đã chia sẻ rằng huyền thoại diễn xuất đã khuyên anh ấy không nên xem lại những phân cảnh hậu trường trong quá trình làm phim.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn của mình, Eastwood đã thẳng thắn chia sẻ: "Hiện tại, tôi đang ở trên phim trường của Fast and Furious, và tất cả mọi người đang cùng xem lại những phân cảnh hậu trường của họ. Tôi cứ quanh quẩn bên máy quay suốt và đặt câu hỏi rằng vì sao họ lại sắp đặt những bối cảnh như vậy. Tôi thực sự muốn học hỏi thêm".

Tuy nhiên, đó chỉ là những nghi vấn được đặt ra bởi cư dân mạng. Hiện tại, The Rock vẫn chưa đưa ra thêm bình luận nào về những phát ngôn của mình.

Fast and Furious 8 dự kiến ra mắt vào năm 2017 sắp tới.

Dương Di