- Chỉ vì gửi tiền về cho bố đang đau ốm ở quê, Kiệt (Trung Dũng) đã bị Hân (Thúy Ngân) mắng té tát, thậm chí mẹ vợ (NSND Hồng Vân) cũng ủng hộ con gái để hạch sách chàng rể.

Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 28 tiếp tục xoay quanh cuộc sống đầy gian khó của Kiệt tại nhà vợ. Ông Vương (Mai Huỳnh) lớn tiếng trách móc mẹ con bà Mai vì luôn kiếm cớ gây chuyện với Kiệt. Sau khi bị chồng hạch sách, bà Mai lại trút giận lên đầu con rể trách móc Kiệt vì dám mở điện để làm việc vào buổi đêm.

Sự quá quắt của 2 mẹ con Hân càng trở nên cực điểm khi cô mắng té tát chồng vì phát hiện anh gửi tiền về cho bố đẻ đang đau ốm. Thậm chí, bà Mai còn ra sức ủng hộ con gái, hạch sách chàng rể vì cho rằng vợ con phải ưu tiên hàng đầu, còn bố mẹ nếu đau ốm đã anh chị em khác chăm lo. 

Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 28

Về phía Công (Hoàng Anh), cuối cùng việc lén lút ngoại tình với tình nhân trẻ tuổi cũng bị bại lộ khi ông chú của Hương phát hiện. Kết quả, Công bị chú vợ đánh cho một trận tơi tả còn Nhi (Băng Di) quyết định tịch thu thẻ ngân hàng của Công.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" vào 20h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

 

Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ' sẵn sàng khỏa thân, đóng cảnh nóng

Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ' sẵn sàng khỏa thân, đóng cảnh nóng

Thúy Ngân, diễn viên thủ vai Hân hoa hậu đáng ghét trong 'Gạo nếp gạo tẻ', chia sẻ cô sẵn sàng cởi đồ vì nghệ thuật nếu thấy phù hợp.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 24: Trung Dũng bị vợ đay nghiến

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 24: Trung Dũng bị vợ đay nghiến

Chỉ vì muốn được ngủ cùng các con, Kiệt (Trung Dũng) lại tiếp tục bị Hân (Thúy Ngân) mắng chửi và xỉa xói. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 23: Hồng Vân mắng chửi Lê Phương thậm tệ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 23: Hồng Vân mắng chửi Lê Phương thậm tệ

Lần đầu tiên sau hàng chục năm, Hương (Lê Phương) đã quyết định trút hết nỗi lòng với bà Mai (NSND Hồng Vân) nhưng vẫn chỉ nhận lại được những lời trách mắng.