- Sau khi dùng mọi cách để níu kéo Kiệt (Trung Dũng) nhưng không có kết quả, Hân (Thúy Ngân) đã dùng cách cuối cùng khi đến trước nhà chồng cũ khóc lóc và cầu xin để được tha thứ.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 85: Lê Phương chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai

Anh Tuấn hé lộ cảnh quay cuối cùng của 'Gạo nếp gạo tẻ'

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 84: Con gái Hồng Vân đối xử tốt với mẹ chồng tai quái

Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục khiến khán giả tức điên với những chiêu trò của Hân khi muốn níu kéo chồng quay về. Liên tiếp dùng các con vào để khiến chồng mủi lòng nhưng đều bất thành, tuy nhiên Hân vẫn không bỏ cuộc.

Trong trích đoạn mới nhất trong tập phim lên sóng tối nay, Hân tiếp tục tìm đến nhà tìm Kiệt trong cơn mưa, bất chấp việc bị ướt và van xin chồng cũ tha thứ: "Em biết là anh hận em lắm, nhưng em xin anh hãy tha thứ cho em một lần này thôi, để cho mình được bắt đầu lại được không anh?".

Nghe những lời nói của vợ cũ, Kiệt không thể mủi lòng: "Em có biết tôi đã đau khổ, xót xa thế nào khi quyết định ly dị hay không? Chính em là người đã đòi ly dị. Vậy mà bây giờ em làm tất cả những hành động giống như là tôi đang có lỗi với em vậy! Em đi về đi!".

Gao nep gao te tap 88, gao nep gao te, Gạo nếp gạo tẻ, gạo nếp gạo tẻ tập 88, phim gạo nếp gạo tẻ
Hân ôm chặt Kiệt để cầu xin sự tha thứ.

Trước những lời phũ phàng của Kiệt, Hân vẫn không từ bỏ mà lao tới ôm chặt anh để tiếp tục níu kéo. Thậm chí, cô còn quỳ sụp xuống cầu xin trong nước mắt và nói rằng không muốn các con mình biến thành những đứa trẻ không cha.

Thế nhưng ngay cả như vậy, Kiệt vẫn không chút động lòng và cương quyết đuổi Hân về.

Tuy nhiên, ngay lúc đó, Phúc (Thùy Trang) bất ngờ xuất hiện và chứng kiến cảnh Hâm ôm chặt Kiệt. Nhìn cảnh người mình yêu cùng vợ cũ đang khóc lóc trong đêm mưa, Phúc cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra và chỉ biết ngậm ngùi quay lưng bỏ đi.

Liệu sau những cố gắng và sự cầu xin tha thứ mọi lỗi lầm của Hân, Kiệt có mủi lòng mà quay lại hay sẽ cương quyết theo đuổi tình yêu của mình bên Phúc?

Đón xem những diễn biến trong tập 88 lên sóng tối nay 26/11 lúc 20h trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

Trải qua sống cuộc sống không nhà cửa và phải đi làm việc thuê, Hân (Thúy Ngân) tủi hổ khi chạm mặt Kiệt (Trung Dũng) ngay trong lúc thảm thương nhất. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 87: Sau khi đánh tình địch, Thuý Ngân dùng con để níu kéo chồng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 87: Sau khi đánh tình địch, Thuý Ngân dùng con để níu kéo chồng

Dù là người phản bội chồng và cương quyết đòi ly hôn, nhưng sau khi ra tù Hân (Thuý Ngân) lại tìm đủ mọi cách để níu kéo Kiệt (Trung Dũng) khi thấy anh giàu có trở lại.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 86: Vừa ra tù Thuý Ngân đã quát người nhà

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 86: Vừa ra tù Thuý Ngân đã quát người nhà

Chẳng có chút ăn năn hối hận, Hân (Thuý Ngân) lớn tiếng quát tháo người nhà ngay khi vừa ra khỏi trại giam.