- Ở tập 10 'Ghét thì yêu thôi', trong khi chưa thể giúp con gái vượt qua nỗi đau bố đẻ không công nhận, bà Diễm lại tiếp tục mệt mỏi trước sự đeo bám, tranh giành của hai ông bạn già.

Giữa lúc đang giãi bày tâm sự cùng ông Quang tại nhà riêng, bà Diễm bỗng đứng hình khi thấy người yêu cũ ngang nhiên bước vào và tỏ ra vô cùng thân thiết với ông Quang. Không để bà bạn hiểu nhầm mối quan hệ, ông Quang giải thích mình chỉ là nạn nhân của rượu mới hứa hẹn, kết giao thân mật.

Bị đàn em phá vỡ cuộc trò chuyện, ông Quang cũng không giấu nổi bức xúc trách móc. Ngay lập tức người yêu cũ bà Diễm nghi ngờ đôi bạn già cố ý lừa gạt mình để có không gian riêng cùng nhau.

Quá oan ức, bà Diễm không chịu nổi gào khóc vì quá mệt mỏi với đàn ông bởi những chuyện không đâu và tức tốc bỏ về.

Vốn nghĩ không sâu, người cũ của bà Diễm liền thủ thỉ với ông Quang cho rằng Diễm đã có người thứ 3. Ngay sau đó, do bất đồng tính cách cả hai đã xảy ra cuộc khẩu chiến với kết cục dứt tình anh em.

Bà Diễm sẽ cùng Kim vượt qua nỗi đau riêng thế nào? Ông Quang sẽ là người giúp bà xoa dịu tổn thương xưa? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' tập 10, phát sóng lúc 21h30 ngày 5/10 trên VTV3.

Quỳnh Anh