Ở tập 14 'Ghét thì yêu thôi', trong buổi sinh hoạt ngoại khoá lớp ông Quang bất ngờ bị một người bạn chơi đểu mời nhảy dù biết ông không có khả năng. Dù vậy, ông Quang đã tự tin thể hiện ở phong độ cao nhất. 

Sau khi biết sự thật về chuyện bố không thừa nhận mình, Kim trở về nhà làm hoà và cố gắng vun vén hơn cho những thiệt thòi của mẹ. Cô nàng cũng không quên thông báo tin vui cho Du biết, đồng thời muốn chia sẻ và trả công anh chàng bằng một bữa nhậu tại nhà 'không say không về'. 

Sau khung cảnh lãng mạn bên bờ sông của cặp đôi ở tập trước, Du và Kim đã dần có sự tiến triển trong tình cảm. Thay vì những cuộc khẩu chiến căng thẳng, cả hai đã dần mở lòng và có sự gần gũi, lắng nghe tâm tư của nhau hơn báo hiệu một chuyện tình đẹp dần chớm nở. 

Ở một diễn biến khác, trong buổi sinh hoạt ngoại khoá lớp, ông Quang bất ngờ bị  một người bạn chơi đểu mời nhảy dù biết ông không có khả năng. Trong khi bà Diễm tỏ ra lo lắng cho ông bạn già thì ông Quang quyết không để bị 'dìm', ra sức thể hiện điệu nhảy với sự tự tin và phong độ cao nhất. 

Ông Quang có khiến bà Diễm xiêu lòng trước màn biểu diễn tự tin? Giữa Du và Kim sắp nảy nở một câu chuyện tình đẹp? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' tập 14, phát sóng lúc 21h30 ngày 19/10 trên VTV3. 

Quỳnh Anh