Ở tập 19, 'Ghét thì yêu thôi', Kim đã cãi lời bà Diễm bênh vực Du vì cho rằng hoàn cảnh của mình cũng giống như anh chàng, đều bất hạnh và thân nhân không rõ ràng.

Mặc cho đôi trẻ vẫn tiến đến gần nhau hơn bà Diễm vẫn ra sức phản đối. Bà thẳng thắn trách móc Kim không biết suy nghĩ đi yêu một người có quá khứ phức tạp và thân nhân không rõ ràng.

Tuy nhiên lời trách đã vô tình chạm vào nỗi đau của Kim. Cô rưng rưng nước mắt bênh vực Du, cho rằng hoàn cảnh của mình không hề khác Du khi quá khứ cũng không hề đơn giản và thân nhân cũng chẳng rõ ràng. Nhưng Kim cũng nhanh chóng ra bà Diễm làm vậy vì muốn tốt cho mình, không muốn Kim đi theo vết xe đổ quá đau khổ của mẹ trước đó.

Về phía Du, việc tồn tại một người bố mà anh ngỡ gia đình đã bỏ rơi mình từ lâu khiến Du chưa vượt khỏi cú sốc để chấp nhận. Dù chứng kiến sự cầu xin tha thứ từ bố nhưng Du vẫn vô cảm, bởi bấy lâu gia đình chính là thứ khiến anh không thể ngẩng đầu với xã hội và nhất là gia đình cô gái anh yêu.

Ở một diễn biến khác, khán giả được chứng kiến màn livestream đáng yêu quen thuộc của bà Diễm. Sau cú sốc rạn nứt tình cảm với con gái, bà hớn hở khoe váy Kim mua tặng và thông báo gia đình đã hoà hợp.

Kim sẽ thuyết phục mẹ ra sao để tiến đến với Du? Và Du có chấp nhận người bố bấy lâu khiến anh mặc cảm về thân phận? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' tập 19 phát sóng lúc 21h30 ngày 8/11 trên VTV3.

Quỳnh Anh