Ở tập 8 ‘Glee’, những tình tiết đáng chú ý chủ yếu xoay quanh câu chuyện của hai chàng hot boy học đường Rocker Nguyễn và Hữu Vi.

So với những tập trước, tập 8 “Glee” có vẻ “nhạt” hơn bởi những tình tiết có phần dài dòng và thiếu cao trào.

Đăng Phương và Hạ Quyên bị chính đồng đội hạ nhục

Sau khi tin Hạ Quyên có thai với Đăng Phương bị tiết lộ, cặp đôi đứng trước nguy cơ mất đi ngôi vị hot boy hot girl hàng đầu của trường. Việc này khiến các học sinh khác không còn e dè hay kiêng nể hai người mà ngược lại chính đồng đội của Đăng Phương hết lần này đến lần khác cố ý gây sự, làm khó cho anh và Hạ Quyên.

{keywords}

Đăng Phương và Hạ Quyên bẽ mặt khi bị hạ nhục

Không chịu được cảnh mất đi danh tiếng và sự hào nhoáng, Hạ Quyên tìm đủ mọi cách củng cố vị trí của mình, thậm chí bắt Đăng Phương từ bỏ Glee về với đội bóng rổ.

Sự thay đổi chóng mặt của Phi Long

Dù luôn dành tình cảm cho Hạ Quyên nhưng chưa một lần anh được cô nàng coi trọng. Quá đau lòng, anh chàng đào hoa tìm đến Minh Ánh để hợp tác khẳng định bản thân, chứng minh mình không hề thua kém Đăng Phương. Tuy nhiên, chính điều đó làm cho Phi Long và Đăng Phương xảy ra xích mích.

{keywords}

Phi Long và Đăng Phương xích mích vì Minh Ánh và Hạ Quyên

Sau khoảng thời gian gần gũi và thân thiết hơn với Minh Ánh, Phi Long nhận ra thành viên Glee đều là người tốt và lên tiếng xin lỗi về những điều mình làm sai trong quá khứ. Anh cũng sẵn sàng từ bỏ đội bóng rổ để đến với Glee.

Lan Phương bị phản bội ngay lần đầu biết yêu

Trong tập 8, một chi tiết đáng chú ý khác chính là việc cô Lan Phương đem lòng yêu Quốc Khánh, MC chương trình cô thường tham gia. Những tưởng đã có một cuộc tình đẹp, Lan Phương bẽ bàng khi nhận ra Quốc Khánh là một tên sở khanh, trăng hoa và chỉ coi mình như một món đồ chơi.

{keywords}

Lan Phương phải lòng tên sở khanh Quốc Khánh

Sau vài ngày trở nên hòa hợp với thầy Hoàng Minh, Lan Phương lại quay về với hình ảnh bà cô già khó tính. Quyết định đầu tiên của cô trong lúc khó chịu nhất chính là trục xuất Hạ Quyên ra khỏi đội cổ vũ.

Tập 8 “Glee” không đem lại nhiều hứng thú cho người xem cả về nội dung cũng như âm nhạc. Tiết mục hay nhất toàn tập phim không thuộc về những ca sĩ chuyên nghiệp như Rocker Nguyễn, Bích Ngọc hay Phương Trinh mà là Hữu Vi với ca khúc “Nơi ta chờ em”. Có thể nói Hữu vi chính là nhân vật gây được nhiều ấn tượng nhất trong tập 8 này.

 Minh Thư