Tập 9 ‘Glee’ chứa đựng nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn xoay quanh chuyện tình tay ba của Hữu Vi – Phương Trinh – Rocker Nguyễn và những nhân vật phụ khác.

Hạ Quyên dần có cảm tình với Phi Long, gây áp lực cho Đăng Phương

Mặc dù ngổ ngáo và đối xử tệ với các bạn cùng trường, Phi Long luôn dành cho Hạ Quyên nhiều sự quan tâm, nhất là khi cô đang mang thai con ruột của mình. Ngoài số tiền tiết kiệm ít ỏi có trong tay, Phi Long đã bất chấp thủ đoạn cho thuốc vào bánh để bán được nhiều hơn và lấy trộm một ít tiền từ chỗ tiền bán bánh đưa hết cho Hạ Quyên.

{keywords}

Hạ Quyên không còn xa lánh Phi Long mà đã dần trở nên vui vẻ với anh chàng.

Không giống những lần trước, Hạ Quyên đã có cái nhìn khác về Phi Long. Cô nhận ra anh chàng không xấu như cô nghĩ, ngược lại rất chân thành và có trách nhiệm. Tuy nhiên, người Hạ Quyên yêu là Đăng Phương và cô không thể nhận tiền của Phi Long. Chính vì vậy, Hạ Quyên ngày một gây áp lực lên Đăng Phương, bắt anh nhanh chóng kiếm việc làm thêm và thanh toán mọi khoản nợ trước khi gia đình biết. Thậm chí cô còn dọa sẽ chia tay nếu Đăng Phương không đáp ứng được yêu cầu.

Đăng Phương và Phi Long ẩu đả vì đứa trẻ trong bụng Hạ Quyên

Trong khi Đăng Phương chưa làm được gì ngoài than thở khi phải chi trả quá nhiều tiền cho Hạ Quyên, Phi Long lại cố gắng làm mọi thứ kiếm tiền để chu cấp cho cô gái anh yêu và đứa con ruột chưa chào đời. Việc đó khiến Phi Long coi thường Đăng Phương và gọi bạn thân của mình là kẻ vô tích sự. Không chịu được sự sỉ nhục, hai người đã có một trận đấu căng thẳng nhất từ đầu phim đến giờ.

{keywords}

Hai chàng trai một lần nữa xảy ra mâu thuẫn vì hai mẹ con Hạ Quyên

Nhưng chính nhờ những cú đấm của Phi Long, Đăng Phương đã quyết tâm tìm việc làm và kiếm tiền lo cho hai mẹ con Hạ Quyên.

Sự thật không ai ngờ về bà cô khó tính Lan Phương

Bất ngờ chọn cô gái khuyết tật vào đội cổ vũ, Lan Phương khiến thầy Hoàng Minh cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ cô đang âm mưu chuyện gì đó. Không những không làm khó cô bé, Lan Phương luôn bên cạnh và chỉ bảo rất tận tình. Không chỉ dừng lại ở đó, Lan Phương cũng chính là người đã quyên góp tiền xây dựng đường đi dành riêng cho học sinh khuyết tật trong trường.

{keywords}

Lan Phương dịu dàng bên người chị khuyết tật.

Sở dĩ bà cô khó tính làm vậy bởi chính chị gái cô cũng là một người khuyết tật. Chị cô kém may mắn hơn những người khác khi không thể đến trường học cũng như sống bình thường cùng mọi người. Đối với những người khác, Lan Phương có thể là một kẻ khó ưa, nhưng đối với chị gái, cô vô cùng ấm áp và dịu dàng.

Âm nhạc của tập 9 gây ấn tượng bởi màn song ca đối đầu hoàn hảo giữa Minh Ánh và Gia Khánh. Việt Tú – anh chàng xe lăn trở thành nhân vật chính trong tập 9 khi có một màn solo với ca khúc “Tôi vẫn luôn vui” và hát chính trong màn biểu diễn với xe lăn “Hòa cùng cảm xúc”. Tuy nhiên giọng ca của anh chưa thật sự ấn tượng.

Tập 9 kết thúc với sự vui vẻ, dễ chịu của tất cả các thành viên Glee. Hi vọng những tình tiết gay cấn, hấp dẫn hơn nữa sẽ xuất hiện trong các tập sau.

 Minh Thư