Tập 6 Glee tiếp tục ghi nhận những bước chuyển biến trong các mối quan hệ và cảm xúc của từng nhân vật.
{keywords}

Ở tập 6, nhân vật có nhiều đất diễn nhất và là nguyên nhân khởi nguồn mọi rắc rối chính là vợ sắp cưới của thầy Hoàng Minh – Thảo Trang.

Thảo Trang hết dụ dỗ đến dọa dẫm khiến Hạ Quyên lo sợ, đồng ý từ bỏ nuôi con

Vì lo sợ bị chồng chưa cưới – thầy Hoàng Minh phát hiện ra cái thai của mình là giả, Thảo Trang đã nghĩ ra cách biến đứa con ngoài ý muốn của Hạ Quyên và Đăng Phương thành con của mình. Ban đầu, những lời dọa dẫm về việc Đăng Phương sẽ thay lòng đổi dạ, sẽ không còn yêu thương mình như trước khiến Hạ Quyên có đôi chút do dự. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất tin tưởng vào người yêu và từ chối đưa con của mình cho người khác. Thế nhưng, chứng kiến cảnh Đăng Phương ngày đêm mệt mỏi do áp lực việc học và kiếm tiền, cộng với anh chàng ngày càng dành nhiều tình cảm cho Minh Ánh, Hạ Quyên bắt đầu lo sợ và đồng ý để Thảo Trang trở thành mẹ của con mình.

{keywords}

Thảo Trang liên tục dọa dẫm khiến Hạ Quyên lo sợ.

Thầy Hoàng Minh bị khiển trách, Thảo Trang bị sa thải vì cho cả đội Glee dùng chất kích thích

Sau khi xin vào vị trí y tá trong trường, Thảo Trang đã vô tình đưa cho các thành viên Glee một loại thuốc khiến xua tan mọi mệt mỏi, lấy lại tỉnh táo tức thì. Cô vốn chỉ nghĩ đó là một loại thuốc bổ thông thường, nhưng không ngờ đó lại là một loại mà túy tổng hợp. Chính vì điều này, Thảo Trang bị đuổi việc ngay lập tức và thầy Hoàng Minh cũng không tránh khỏi liên lụy vì đã không quản lý được học trò của mình. Mất đi sự tín nhiệm từ thầy hiệu trưởng, thầy Hoàng Minh không được phép dẫn dắt Glee một mình mà phải kết hợp cùng một người phụ trách nữa. Đó chính là huấn luyện viên đội cổ vũ, người vốn không ưa gì Glee - cô Lan Phương.

{keywords}

Thảo Trang bị sa thải, liên lụy Hoàng Minh.

Bị Thảo Trang nặng lời công kích, Hạ Vi từ bỏ Hoàng Minh, nhận lời cưới Trung Kiên

Ngay sau khi vào trường làm việc, Thảo Trang ngày ngày bám chặt lấy Hoàng Minh để thị uy với Hạ Vi – người cô biết chồng chưa cưới của mình đang có tình cảm. Không chỉ dừng lại ở những lời nói mỉa mai, những hành động khiêu khích, Thảo Trang đã trực tiếp yêu cầu Hạ Vi dừng hành động cướp chồng sắp cưới của một người phụ nữ đang có thai lại và yên phận lấy Trung Kiên. Nhận thấy mình đuối lý, Hạ Vi chấp nhận buông bỏ Hoàng Minh và nhận lời cầu hôn của Trung Kiên.

{keywords}

Hạ Vi miễn cưỡng chấp nhận lời cầu hôn của Trung Kiên

Mọi chi tiết của tập 6 đều xoay quanh cô vợ sắp cưới lắm chiêu của thầy Hoàng Minh – Thảo Trang nên nội dung không có quá nhiều kịch tính. Một điều gây thất vọng nữa chính là âm nhạc. Cả tập phim chỉ xuất hiện vỏn vẹn hai màn trình diễn ngắn của đội nam và đội nữ Glee nhưng cả hai đều chưa thật sự xuất sắc và gây ấn tượng mạnh. Mong rằng ở tập 7, “Glee” sẽ đem đến nhiều sự bùng nổ hơn.

Minh Thư