'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun dự định sẽ kết hôn trong năm nay với tình trẻ Ahn Jae Hyun. Theo một nguồn tin, 'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và bạn trai đã tới gặp mặt hai bên gia đình.

"Nàng Cỏ" Goo Hye Sun phim Vườn sao băng và Ahn Jae Hyun của Vì sao đưa anh tới vừa công bố chuyện hẹn hò cách đây vài ngày. Khi nhiều cư dân mạng còn chưa hết bất ngờ thì mới đây, một trang báo của Hàn Quốc đưa tin, cả hai dự kiến lên kế hoạch tổ chức cưới trong năm nay.

{keywords}

Tin đồn "Nàng Cỏ" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ sớm kết hôn trong năm nay khiến nhiều fan bất ngờ.

Theo những gì nguồn tin tiết lộ, cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã tới gặp mặt hai bên gia đình. Ahn Jae Hyun còn chia sẻ với những người bạn thân thiết rằng, anh đang tính tới kế hoạch sẽ kết hôn trong năm nay. Liên lạc với quản lý Ahn Jae Hyun, người này cho biết, họ không rõ về chuyện riêng tư của nghệ sĩ cho nên không bình luận gì thêm. Trước thông tin này, cư dân mạng cũng đưa ra nhiều bình luận thú vị về chuyện tình của "Nàng Cỏ" Vườn sao băng với phi công trẻ Ahn Jae Hyun.

Trước đó, vào ngày 11/3, Dispatch cũng đã tung loạt ảnh hẹn hò của "cặp đôi chị em" Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Cặp đôi hợp tác qua tác phẩm truyền hình "Blood" và bắt đầu nảy sinh tình cảm sau khi bộ phim kết thúc. Cả hai đã hẹn hò được 1 năm. Dù Ahn Jae Hyun kém Goo Hye Sun 3 tuổi nhưng nhiều cư dân mạng nhận xét, hai người rất đẹp đôi.

{keywords}

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị Dispatch tiết lộ cách đây vài ngày,

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng được yêu mến bởi cách hành xử văn minh khi công khai chuyện tình cảm. Họ đều là những ngôi sao tài năng, phát triển diễn xuất thành công trên màn ảnh.

Theo Giadinhvietnam.com