Ngày 4/4, Trấn Thành công bố dự án phim Mai với sự góp mặt của nghệ sĩ Ngọc Giàu, Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang, Anh Đức, Uyển Ân,... Trong đó, Tuấn Trần đóng nam chính, diễn viên nữ vào vai Mai đang ở giai đoạn duyệt cuối cùng, Trấn Thành tham gia vai phụ.

Nội dung phim chưa được tiết lộ, thông điệp phim chống lại định kiến xã hội về một nhóm cá nhân cũng như "để đàn ông yêu thương phụ nữ hơn". Bộ phim sẽ mang màu sắc tương đối u tối, không đậm chất hài hước như các phim trước của Trấn Thành, dự kiến công chiếu dịp Tết Nguyên đán 2023.

{keywords}
MC Trấn Thành tại buổi giới thiệu phim mới.

Trấn Thành chia sẻ ý tưởng phim Mai xuất hiện khi anh và bà xã Hari Won trò chuyện trong một đêm mưa 2 năm trước. Theo anh, tựa phim Mai rất đặc biệt: "Cô gái tên Mai luôn mong chờ một ngày mai nhưng liệu ngày mai có đến với cô ấy không? Thú vị hơn, tên cô ấy cũng là một loài hoa của mùa xuân. Một loài hoa cả năm chỉ nở một lần rồi tàn đi...".

Sau khi làm việc với Ngọc Trinh, Miu Lê, Ngân Khánh, Lý Nhã Kỳ, Salim,... Trấn Thành chưa chọn được gương mặt thể hiện vai Mai. Anh từng nhắm Hồ Ngọc Hà cho vai Mai nhưng vẻ đẹp của ca sĩ "quá sang chảnh và giàu có", không hợp với Mai.

Trấn Thành nói về áp lực của phim liền sau 'Bố già' doanh thu 400 tỷ đồng

Về việc mời toàn diễn viên thân thiết, Trấn Thành nhấn mạnh trao cơ hội cho bạn bèm nhưng không mời đóng phim vì tình cảm.

"Châu Tinh Trì hay Bong Joon-ho luôn có những diễn viên quen mặt trong phim của họ. Tôi chưa tìm được ai diễn làm tôi thấy "đã" hơn những cái tên này. Tôi bảo đảm trong phim chỉ có nhân vật, không có "bạn thân Trấn Thành" ở đây. Lê Dương Bảo Lâm hay Lê Giang sẽ hoàn toàn thoát khỏi hình tượng nghệ sĩ mà các bạn thường thấy ở họ", nghệ sĩ nói.

{keywords}
Tuấn Trần từ chối 4 kịch bản để đóng phim cho Trấn Thành.

Trấn Thành dự định ra mắt phim vào dịp Tết 2022 nhưng do TP.HCM bùng dịch cùng nhiều scandal ập đến khiến anh mất tinh thần làm việc.

Nghệ sĩ trải lòng: "Tôi không bị áp lực bởi những chuyện tiêu cực xảy đến vì không ai giả tạo cả đời. Hãy nhìn vào những gì tôi làm hôm nay, 5 - 10 năm sau sẽ tự có câu trả lời cho mình. Với tôi, việc giải thích là thừa thãi với người yêu lẫn ghét mình. Người ghét vẫn bắt tôi tiếp tục sao kê, còn người yêu vẫn tin tưởng Trấn Thành. Nếu làm sai, pháp luật sẽ trừng trị tôi. Không ai trên đời thoát khỏi lưới trời. Tôi hạnh phúc vì mình không làm gì trái với lương tâm. Tôi yêu Việt Nam, yêu người dân và luôn muốn làm điều gì đó cho họ".

Gia Bảo

Trấn Thành nói lời ngôn tình với Hari Won: Tôi tìm đúng người để yêu

Trấn Thành nói lời ngôn tình với Hari Won: Tôi tìm đúng người để yêu

Những ngày bị Covid-19, Trấn Thành được vợ chăm sóc chu đáo khiến MC vô cùng xúc động.