Trong 'Tháng năm rực rỡ' của Dũng 'khùng', Hồng Ánh sẽ xuất hiện một cách đầy lạ lẫm với tạo hình học sinh và tham gia vào một cảnh đánh nhau đặc trưng học đường.

Nói tới Hồng Ánh, người ta thường nghĩ ngay tới hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, đoan trang và mang nhiều nét truân chuyên trong các phim Người đẹp Tây Đô, Trăng nơi đáy giếng, Tâm hồn mẹ... Rũ bỏ hình tượng đã gắn liền trong suốt nhiều năm làm diễn viên, Hồng Anh lần đầu hoá thân vào vai diễn trẻ trung, có phần hơi nổi loạn và thậm chí có cảnh đánh lộn trong phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 

Trailer phim Tháng năm rực rỡ

Trong phim, Hồng Ánh vào vai chính Hiểu Phương - người phụ nữ có cuộc sống gia đình trọn vẹn, và là sợi dây kết nối các thành viên nhóm Ngựa Hoang sau nhiều năm tháng thất lạc. Với phim này, người ta sẽ lần đầu được thấy nữ diễn viên có cuộc sống vật chất đủ đầy.

{keywords}
Hồng Ánh lần đầu làm nữ quái trên phim

Bất ngờ hơn nữa, trong phim, Hồng Ánh sẽ xuất hiện một cách đầy lạ lẫm với tạo hình học sinh và tham gia vào một cảnh đánh nhau đặc trưng học đường. Các cảnh phim nhảy múa của nhóm Ngựa Hoang cũng đem tới một hình ảnh trẻ trung và sôi nổi của Hồng Ánh. Dù vậy, thế giới nội tâm phong phú của nhân vật cũng ít nhiều đòi hỏi nữ diễn viên thể hiện khả năng diễn xuất tâm lý đã nổi tiếng suốt nhiều năm qua. 

{keywords}
Hồng Ánh trong trang phục học sinh

Dù là vai diễn lạ lẫm, song Hồng Ánh không đắn đo nhiều khi nhận vai. Là bạn học và bạn thân của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cô thậm chí không cần đọc kịch bản cũng sẵn sàng cho cơ hội "lột xác" này.

Tháng năm rực rỡ sẽ chính thức ra rạp ngày 9/3/2018. 

Phong Kiều