- NSND Hồng Vân vào vai bà mẹ cay độc với cả con rể và con ruột của mình.

NSND Hồng Vân mắng xối xả "con ruột" Lê Phương trong ngày giỗ


Trong phim NSND Hồng Vân thể hiện vai người mẹ đảm đang trong việc quán xuyến gia đình nhưng không công bằng trong việc đối xử với con cái. Bà là người ham vật chất, ăn thua trong từng lời nói với mọi người. Bà hết mực cưng chiều đứa con gái thứ Ngọc Hân (Thúy Ngân đóng), mắng nhiếc con gái lớn Ngọc Hương (Lê Phương), nặng lời với con rể Công (Hoàng Anh) và hay đôi co, tỏ ra ganh ghét với cả sui gia của mình.

Phim  xoay quanh những mâu thuẫn trong gia đình “tam đại đồng đường” gốc Bắc mà bà Mai làm dâu. Chồng bà vốn là ông giáo hiền lành (Mai Huỳnh) hết mực hiếu thảo với mẹ (Minh Đức), yêu vợ thương con. Nhưng khổ nỗi bà Mai lại là người quán xuyến mọi thứ nên bà hay cáu gắt, nảy sinh tâm lý trọng vật chất. Dần dần theo thời gian trong mắt mẹ chồng bà trở thành kẻ chống đối, với chồng bà là người ngang ngược, với con cái bà là bà mẹ thiên vị, với người ngoài bà trở thành kẻ hay so đo khoe mẽ. 

{keywords}
Bà Mai (NSND Hồng Vân) mắng nhiếc "con gái lớn" Lê Phương.

NSND Hồng Vân chia sẻ về vai bà Mai mình đảm nhận trong 'Gạo nếp gạo tẻ': “Cha mẹ có thể dành tình cảm cho một đứa con nhiều hơn một chút. Nhưng hiếm có bà mẹ nào có thể đối xử thiên vị, con thương con ghét một cách rạch ròi như bà Mai. Thực sự thì sự phân biệt đối xử với 2 cô con gái chỉ là bề nổi trong cách hành xử và tâm lý của bà. Tình mẫu tử khó có thể chia lìa. Tình thương mà bà Mai dành cho đứa con mà bà tưởng chừng như rất ghét thật sự rất nhiều! Cho đến khi có những biến cố, cả hai mẹ con mới nhận ra rằng họ yêu thương nhau và không thể thiếu nhau được”.

{keywords}
Con rể (Trung Dũng) khi sa cơ thất thế cũng bị bà Mai mắng nhiếc không thương tiếc.


'Gạo nếp gạo tẻ' lên sóng HTV2 từ ngày 7/5/2018.

Nguyễn Linh

Trang Trần: 'Tôi có chuyện muốn tố Trường Giang'

Trang Trần: 'Tôi có chuyện muốn tố Trường Giang'

"Luôn mồm nói không muốn người khác tổn thương thì làm ơn khâu bớt cái mồm lại, đừng có moi chuyện người ta ra nữa! Để cho người ta yên", Trang Trần bức xúc lên tiếng bảo vệ Trường Giang.

‘Cả một đời ân oán’ tập 41: Mỹ Uyên phát hiện cháu dâu có bạn trai

‘Cả một đời ân oán’ tập 41: Mỹ Uyên phát hiện cháu dâu có bạn trai

Qua lời chị Út osin, bà Lan tình cờ biết được Ngân – người mà bà cho là vợ sắp cưới của Nguyên đang có quan hệ tình cảm với người khác.

Tinna Tình ra album 'Đừng gọi tôi là gái hư'

Tinna Tình ra album 'Đừng gọi tôi là gái hư'

Nữ ca sĩ Tinna Tình bất ngờ tái xuất với album “Đừng gọi tôi là gái hư” sau hai năm dính lùm xùm với nữ đồng nghiệp đóng chung phim và rút lui khỏi showbiz. Bên cạnh đó, cô cũng tung ra bộ ảnh sexy, nóng bỏng của mình.