Ở Hương vị tình thân tập 66, cuối cùng cũng lộ ra bà Sa (Thu Hạnh) chính là thủ phạm dàn cảnh vụ ăn cắp vòng vàng để đổ tội cho bà Bích (Tú Oanh) với sự giúp đỡ của Thy (Thu Quỳnh). Nam (Phương Oanh) càng đau đớn và nhục nhã hơn khi được Long (Mạnh Trường) cho xem camera ghi lại toàn bộ cảnh mẹ nuôi nhặt nhạnh "chổi cùn rế rách" của nhà chủ mang về nhà. 

Trong Hương vị tình thân tập 67 lên sóng tối nay, Nam về nhà mắng xối xả bà Bích. Tuy nhiên bà Bích vẫn cãi: "Mày nghĩ là tao thèm mang những của cơm thừa canh cặn về lắm đấy hả. Vì nghèo mới thế. Với cả, tao không lấy họ đổ đi thì phí". Nam càng buồn hơn, cô nói: "Có thể mẹ không lấy cái vòng vàng nhưng mẹ lại lấy những thứ khác ạ. Mẹ không chỉ lấy cơm thừa đâu. Mẹ lấy cả đồ đạc, thuốc bổ của bà nữa. Mẹ cần bằng chứng đúng không? Mẹ có biết lúc con nhìn những hình ảnh trong camera, con xấu hổ đến mức nào không?".

Trong khi đó, cuối cùng Nam quyết định chia tay Long. Cô buồn rầu đến quán bar và gặp Khánh (Sơn Tùng) ở đó. Khánh hỏi: "Em vừa chia tay thằng Long rồi phải không? Ở đấy làm gì cho khó xử, về chỗ anh làm đi. Em giỏi giang lại vừa mắt anh, nếu anh không mời về em về sớm lỡ nơi khác cướp mất thì sao? Mà anh biết sớm muộn gì em cũng rời công ty thằng Long thôi nên anh phải săn đón em trước". Đoán được Long đã có lời nhờ vả Khánh nên Nam bắt thóp: "Em hiểu rồi. Là anh Long nhờ anh đúng không?".

Có đúng Long đã nhờ Khánh giúp đỡ Nam? Khánh sẽ trả lời Nam như thế nào? Bà Bích có thừa nhận với con gái chuyện ăn cắp vặt? Chi tiết Hương vị tình thân tập 67 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 21/7.  

Vy Uyên 

Màn dàn cảnh ăn cắp gây sốt trong 'Hương vị tình thân'

Màn dàn cảnh ăn cắp gây sốt trong 'Hương vị tình thân'

'Hương vị tình thân' tập 65 được nhận xét là kịch tính nhất kể từ đầu phim đến nay, trong đó có màn dàn cảnh đổ tội cho bà Bích ăn cắp hút triệu lượt xem. 

Phương Oanh ngại ngùng xin cắt cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Phương Oanh ngại ngùng xin cắt cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Đang diễn cảnh hôn, Phương Oanh ngại ngùng nói "cắt đi ạ" khiến cả Mạnh Trường và đoàn phim 'Hương vị tình thân' bật cười.