- Hợp đồng tình ái giữa Jun Phạm và Khả Ngân gợi nhiều liên tưởng tới bộ phim ăn khách ‘Em chưa 18’ ra mắt cùng thời điểm năm ngoái.

Cách đây không lâu, loạt ảnh cưới gắn liền nhiều triều đại của Jun Phạm và Khả Ngân được tung ra, dấy lên nghi ngờ chuyện tình của họ trong ‘100 ngày bên em’ trải dài qua nhiều kiếp đời. Mới đây, trailer phim chính thức được phát hành, hé mở phần nào phỏng đoán ấy.

Vào vai một cô gái trẻ lém lỉnh, nghiện game và thích sống ảo, Khả Ngân đề nghị Jun Phạm đóng giả làm bạn trai và lên kế hoạch tổ chức đám cưới ảo với anh. Trải qua nhiều tình huống hài hước và không ít sóng gió, giữa họ dần nảy nở một tình yêu trong trẻo và tuyệt đẹp.

Ra mắt vào dịp lễ 30/4, lại khai thác hợp đồng tình ái, ‘100 ngày bên em’ gợi nhiều liên tưởng bộ phim phá kỷ lục phòng vé năm ngoái - ‘Em chưa 18’. Bộ phim còn là một lát cắt khắc hoạ xu hướng “sống ảo” của giới trẻ hiện nay.

{keywords}
Mỹ Uyên vào vai mẹ của Khả Ngân

Bên cạnh cặp đôi Jun Phạm và Khả Ngân dễ thương và hợp vai, ‘100 ngày bên em’ còn đưa khán giả gặp lại NSƯT Mỹ Uyên. Trong khi phim truyền hình ‘Cả một đời ân oán’ vẫn lên sóng đều đặn, vai diễn tiểu thư sa cơ của chị trong ‘Tháng năm rực rỡ’ vẫn còn gây chú ý, thì nữ diễn viên tiếp tục mang tới một hình ảnh hoàn toàn mới trong vai mẹ của Khả Ngân. 

{keywords}
 ‘100 ngày bên em’ khởi chiếu từ ngày 27/4/2018.

Phong Kiều

Ngô Thanh Vân bụi bặm vào vai hung thần xa lộ

Ngô Thanh Vân bụi bặm vào vai hung thần xa lộ

Cắt tóc tém và ăn mặc bụi bặm, Ngô Thanh Vân sẵn sàng tung cước võ thuật trong vai hung thần xa lộ. 

Mẫu siêu gầy Khả Ngân tiết lộ 'cả tuần không tắm, gội vào mùa đông'

Mẫu siêu gầy Khả Ngân tiết lộ 'cả tuần không tắm, gội vào mùa đông'

Vũ Cát Tường, Mai Ngô, Khả Ngân, Thanh Duy... kể về nỗi sợ hãi ngày đông.

Hương Giang, Khả Ngân nước mắt lã chã chia tay ‘Sao nhập ngũ’

Hương Giang, Khả Ngân nước mắt lã chã chia tay ‘Sao nhập ngũ’

Trong tập 8, team 4 nữ tân binh phải thực hiện hầu hết những thử thách khó khăn nhất trước khi khép lại Sao nhập ngũ mùa này.