- Đây cũng chính là vấn đề khiến fan xôn xao trước thềm 'Người phán xử' chỉ còn một tập sẽ chính thức khép lại nhưng còn quá nhiều tình tiết cần được giải quyết thấu đáo để làm nên một cái kết trọn vẹn.

Tập 47 'Người phán xử' cũng là tập cuối bộ phim đang khiến fan háo hức về những diễn biến cũng như cái kết cuối cùng dành cho mỗi nhân vật. Tuy nhiên, xoay quanh nội dung này lại có nhiều nghi vấn được đặt ra, câu hỏi lớn nhất là Liệu thời lượng chỉ trong một tập phim có đủ giải quyết quá nhiều tình tiết?

{keywords}
Fan xôn xao cho rằng 'Người phán xử' sẽ không có cái kết trọn vẹn.

Theo đó, rất nhiều thắc mắc có cơ sở đã được khán giả bày tỏ trên các diễn đàn một cách chi tiết. Cụ thể có quá nhiều bình luận được đưa ra như: Bố nuôi Lê Thành là cảnh sát (đã chết từ tập 3, 4) nhưng sao giờ đột nhiên làm phó tổng cục cảnh sát? Phúc Hô gần như không có ai chống lưng tại sao to gan đến mức dám bắt và đe dọa bố mẹ Quyên trong khi Quyên là cháu ruột ông Năng - phó chủ tịch tỉnh? Phúc Hô và Hạnh có một đứa con, Phúc đi tù nên Hạnh gửi con về quê tại sao khi ra tù không thấy hắn đón con?

Trong 2 tập cuối những thông tin này phải được giải đáp và xử lý: Ai là K3? Lý do và có hợp lý không? Ai viết nhật ký khiến Thế chột nhận Thành làm con? Nếu thông tin nhật ký là đúng thì 'đứa bé' là ai? Nếu cố tình viết sai thì với mục đích gì? Giấy xét nghiệm ADN của Thế chột gần như không thể là giả vậy Thành chính xác là con hắn?

{keywords}
Lê Thành có bị bắt? hay vô tội hoặc bị bắn chết và là con ai?

Phan Quân có một giấy chứng nhận tâm thần nên có bắn ai cũng không lo đi tù? Còn nếu bắt tội bảo kê hay công ty ma này nọ tội vẫn rất nhẹ. Khá nhiều người chống lưng liệu Phan Quân có bị bắt không? Phan Hải, Khải sở khanh giết người, Diễm My nhiều lần làm giấy tờ giả có cả Bảo Ngậu tham gia liệu có bị bắt? Nếu có thì con trai Hải và My sẽ sống với ai? Phan Hương cũng làm giấy tờ giả, chứng từ ma nên có bắt cũng phải bắt cả Hương (một thành viên của Phan Thị).

Phan Sơn sống hay chết, con gái tên Liên của ông biến đi đâu? Lê Thành sẽ đi tù hoặc bỏ trốn hay vô tội? Hay bị bắn chết? Ngọc, Quyên và Hạnh kết phim thế nào cho hợp tình hợp lý? Hương phố và Vân Điệp cũng nên có cái kết do có liên quan và giúp đỡ công an. Lương Bổng, A Lý cũng đều có tội chắc chắn cũng phải đền tội. Em gái Thành, người yêu Bảo và mẹ sẽ ra sao? Biết Bảo là K3 liệu có yêu nữa không? 2 video Tú quay Thành đâm Thế Chột và Thế Chột quay anh em Tuấn Tú chôn xác tập 2,3 có được dùng đến không?

{keywords}
Phan Quân, Lương Bổng sẽ may mắn thoát khỏi cái kết bi đát?

{keywords}
Với tội giết người và nhiều lần làm giấy tờ giả, Phan Hải, Diễm My chắc chắn bị bắt?

Với chỉ chừng ấy yếu tố, nhiều người khẳng định 'Người phán xử' khó làm được một cái kết trọn vẹn do đã đưa quá nhiều chi tiết vào và không đủ thời gian để xử lý hết chỉ với một tập phim.

Hơn nữa, nếu bắt toàn bộ người của Phan Thị để xóa sổ tập đoàn cũng vô lý, nhưng bắt người này thả người kia cũng không chuẩn. Theo đó, đây vẫn là vấn đề gây nhiều tranh cãi trước khi 'Người phán xử' đưa ra cái kết chính thức. Chính vì điều này là các fan đang tò mò chờ xem tập cuối phát sóng tối 31/8. 

Quỳnh Anh