- “Cali mùa hoa vàng” là phim kể về cuộc sống của người Việt tại Mỹ hiện đang chiếu trên đài THVL1. Nhiều khán giả thích thú khi thấy “bé” Xuân Mai có tham gia một vai phụ trong phim này.

Xuân Mai: 22 tuổi, có 2 con vẫn bị gọi là 'bé'
'Bé' Xuân Mai đã lấy chồng và sinh con ở Mỹ

Nhiều khán giả đã nhận ra “bé” Xuân Mai 'Con còn bé bé' với một vai phụ trong bộ phim “Cali mùa hoa vàng” đang phát sóng trên kênh THVL1. 

Clip: Xuân Mai hống hách đối đáp từ chủ tiệm tới nhân viên trong phim "Cali mùa hoa vàng":

Trong tập 7, Xuân Mai xuất hiện trong vai nữ nhân viên của một tiệm làm móng có tính cách hách dịch. Tuy cùng là nhân viên nhưng cô không ngần ngại lớn tiếng quát mắng một nhân viên khác, thậm chí còn yêu cầu người này đi mua cà phê cho mình. Đến khi bị chủ tiệm nhắc nhở về thái độ và cách cư xử của mình, Xuân Mai vùng vằng bực tức bỏ về. Khi lên xe, cô “kể tội” chủ tiệm với bạn trai rồi yêu cầu anh đưa đến sòng bài để xả stress.

Việc Xuân Mai đóng phim khiến nhiều khán giả thấy thích thú. Dù ngoại hình khác nhiều so với hồi nhỏ nhưng nét duyên của Xuân Mai thể hiện rõ qua diễn xuất. Cô được khán giả khen là diễn khá hay và tự nhiên dù không có kinh nghiệm đóng phim.

“Cali mùa hoa vàng” là phim kể về cuộc sống của người Việt tại Mỹ thông qua gia đình ông Bảy với có ba người con. Ông Bảy thì khắt khe với con cái, con cả John Hai coi trọng những giá trị truyền thống thì John Ba cùng vợ và hai đứa em còn lại với lối suy nghĩ kiểu Mỹ luôn đặt quyền tự do cá nhân lên trên hết. Vì thế mà gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đây cũng chính là những vấn đề thực tế mà các thế hệ trong gia đình người Việt ở Mỹ phải đối diện.

Bộ phim được quay phần lớn ở Mỹ, với sự quy tụ của hai cặp vợ chồng nổi tiếng là Lương Thế Thành – Thúy Diễm và Thanh Duy – Kha Ly. Phim còn đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của NSƯT Bảo Quốc sau thời gian điều trị bệnh.

“Cali mùa hoa vàng” cũng là bộ phim đầu tiên của Xuân Mai sau thời gian định cư, kết hôn và sinh con tại Mỹ.

Gia Bảo