Mặc dù cảnh phim trong phòng tắm hơi đã được làm mờ đi rất nhiều nhưng khán giả vẫn cảm thấy khó chịu, thậm chí có người yêu cầu bộ văn hóa kỷ luật cả đoàn phim “Hide And Seek” cũng như dừng phát sóng.

Ốc Thanh Vân mở sổ tiết kiệm 550 triệu cho con gái Mai Phương

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

{keywords}
 Cảnh nữ chính xông vào phòng tắm nam giới gây tranh cãi.

Cảnh phim gây tranh cãi bắt đầu khi Min Chae Rin (Lee Yoo Ri thủ vai) bước vào khu vực nhà tắm công cộng của nam giới và gây ra sự hỗn loạn trong phòng tắm hơi khi những người này trông thấy cô.

Mặc dù cảnh phim đã được làm mờ đi rất nhiều nhưng khán giả vẫn cảm thấy khó chịu, thậm chí có người còn cho rằng Lee Yoo Ri đang quấy rối tình dục cánh mày râu trong phòng tắm hơi kia. Một số khán giả còn lên tiếng yêu cầu Bộ văn hóa kỷ luật cả đoàn làm phim “Hide And Seek” cũng như dừng phát sóng bộ phim này.

{keywords}
 Phim “Hide And Seek” đang được phát sóng trên kênh MBC vào thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 25/8.

Ngày 20/09 vừa qua, nhà sản xuất đã có thông cáo chính thức về sự việc lần này: "Chúng tôi thành thật xin lỗi khán giả, những người cảm thấy không thoải mái vì cảnh phim đó. Chúng tôi chỉ đang cố gắng thể hiện một Min Chae Rin vượt qua những rào cản, thách thức để tìm cách cứu lấy công ty của mình. Cả đoàn hứa sẽ cẩn trọng hơn và càng nỗ lực hơn nữa để lấy lại lòng tin của những người đã ủng hộ “Hide And Seek” trong suốt thời gian qua". 

Pil 

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Channing Tatum, ngôi sao phim 'Step up' từng được tạp chí People chọn là Người đàn ông gợi tình nhất hành tinh 2012 trở lại màn ảnh với vai diễn đặc biệt trong phim 'Smallfoot' công chiếu từ 29/9.

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

Ở tuổi 40, Olga Kurylenko vẫn làm cánh mày râu mê mẩn vì đường cong nóng bỏng cùng ánh mắt sexy của mình.