- Tập 7 và 8 của "Khi nàng say giấc" đem đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Suzy và Lee Jong Suk.

Trong tập 7 và 8 bộ phim truyền hình Khi nàng say giấc (While you were sleeping), cặp đôi nhân vật chính Nam Hong Joo (Suzy) và Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Jae Chan đã làm việc vất vả ngày đêm để có thể khởi tố bố của Park So Yoon (Kim So Hyun). Vì mơ thấy Jae Chan sẽ ngủ quên trên xe buýt rồi đi làm muộn và bị sếp mắng, Hong Joo đã lên xe cùng anh. Khi Jae Chan ngủ gật, Hong Joo đã để anh tựa đầu vào vai mình và che nắng giúp anh. Khi đến điểm dừng, cô đánh thức Jae Chan dậy và cổ vũ anh cố lên.

{keywords}
{keywords}
Khoảnh khắc ngọt ngào của Nam Hong Joo (Suzy) và Jung Jae Chan (Lee Jong Suk)

{keywords}
Hong Joo cổ vũ Jae Chan

Hong Joo và chàng cảnh sát Han Woo Tak có những giấc mơ trái ngược về vụ án bố của Park So Yoon. Nếu như trong giấc mơ của Hong Joo, Jae Chan không thể khởi tố bố của Park So Yoon, thì Han Woo Tak lại mơ chàng công tố viên đã thành công.

Sau đó, Hong Joo và Woo Tak cùng đối chiếu giấc mơ để tìm ra những điểm khác nhau. Sau đó, họ gọi điện thoại khuyên Jae Chan không nên tự mình điều tra mà hãy giao cho người khác. Nhờ vậy, Jae Chan đã thành công trong việc khởi tố bố của Park So Yoon.

{keywords}
Hong Joo kiễng chân chờ đợi nụ hôn của Jae Chan nhưng anh không đáp lại

Sau đó, Hong Joo và Jae Chan gặp nhau rồi đi dạo dưới hàng cây anh đào nở hoa. Hong Joo còn chủ động kiễng chân lên chờ đợi nụ hôn của Jae Chan. Tuy nhiên, anh chàng đáp phũ phàng với câu hỏi "Cô đang làm gì thế".

{keywords}
Tuy nhiên, trong giấc mơ của Jae Chan, hai người đã có màn khóa môi say đắm

Dù trên thực tế, Hong Joo và Jae Chan chưa hôn nhau. Nhưng trong giấc mơ của Jae Chan, anh và người đẹp đã có màn khóa môi say đắm, lãng mạn.

Tập 9 và 10 của Khi nàng say giấc sẽ phát sóng trên đài SBS vào tối thứ Tư tuần sau, ngày 11/10.

Khánh An