Kim Se Jeong chia sẻ trên Instagram cá nhân: “Lý do quyết định khiến Hari yêu Tae Moo là vì tính cách cũng như cách nói chuyện của anh”.

Kim Se Jeong giải thích chi tiết lý do nữ chính Shin Hari của phim 'Hẹn hò chốn công sở' bị Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) chinh phục. Nữ diễn viên cho biết: “Một người trưởng thành ở độ tuổi 20, được học về mọi thứ vì là thiếu gia tài phiệt nhưng không hề đánh mất khía cạnh ngây thơ, trong sáng và vẫn giữ vững lập trường của mình.

Với tôi, tình cảm kiên định ở nhân vật này đẹp đến không tưởng. Anh chẳng ép buộc nữ chính phải làm theo thái độ của mình mà kiên nhẫn chờ đợi cô dần rung động vì anh. Tôi có thể cảm nhận sự ân cần đơn thuần cùng cảm xúc dâng trào qua những hành động bày tỏ tình cảm của nam chính”.

{keywords}
Kim Se Jeong bất ngờ tiết lộ lý do khiến nữ chính yêu nam chính.

Cô tiếp tục chia sẻ: “Tae Moo thực sự không phải một đứa trẻ. Song dù lớn lên ở môi trường giúp anh phát triển tốt và duy trì hình tượng chững chạc, anh vẫn thể hiện khía cạnh vụng về như một cậu bé trước mặt nữ chính. Tôi thấy điều này thật đáng yêu”.

Mỹ nhân 25 tuổi bật mí cô đã bị nam chính ‘Hẹn hò chốn công sở’ quyến rũ: “Cũng vì vậy mà Hari hình thành thói quen cắn môi. Dù tôi cố gắng kìm nén cảm xúc của mình nhưng không thể bỏ được thói quen đó”.

Ngày 22/3, Jellyfish Entertainment chính thức thông báo Kim Se Jeong tạm dừng mọi hoạt động sau khi được chẩn đoán mắc Covid-19. Ngôi sao hiện đang tự cách ly điều trị tại nhà, đồng thời buộc phải hoãn buổi họp mặt người hâm mộ sắp tới là ‘Sejeong’s Sesang Diary’, ban đầu dự kiến diễn ra ngày 26/3.

{keywords}
Mỹ nhân phim 'Hẹn hò chốn công sở' Kim Se Jeong được chẩn đoán mắc Covid-19.

Đáng chú ý, Kim Se Jeong vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho tác phẩm ăn khách ‘Hẹn hò chốn công sở’ trước đó đúng 1 ngày. Vì vậy, khán giả không chỉ lo lắng cho sức khỏe nữ diễn viên mà còn quan tâm đến tình trạng đoàn phim, đặc biệt là nam chính Ahn Hyo Seop có nhiều cảnh quay thân mật với cô.

Song chẩn đoán mắc Covid-19 của Kim Se Jeong không có khả năng ảnh hưởng đến lịch phát sóng ‘Hẹn hò chốn công sở’ bởi người đẹp 25 tuổi đã hoàn thành việc ghi hình phim. Bên cạnh đó, cô đã tiêm hai mũi vaccine và chưa có dấu hiệu gì nghiêm trọng.

Phía công ty quản lý cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả đã chờ đợi buổi gặp gỡ người hâm mộ và mong các bạn thông cảm. Chúng tôi đảm bảo rằng công ty ưu tiên sức khỏe và sự an toàn của Kim Se Jeong”.

{keywords}
Kim Se Jeong hiện thu hút nhiều chú ý với màn thể hiện trong 'Hẹn hò chốn công sở', sánh đôi cùng Ahn Hyo Seop.

Kim Se Jeong hiện thu hút nhiều chú ý với màn thể hiện trong 'Hẹn hò chốn công sở' chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên. Nội dung phim kể về nữ nhân viên Shin Hari (Kim Se Jeong) làm việc tại một tập đoàn thực phẩm và ôm mối tình đơn phương nhiều năm với cậu bạn thân Min Woo dù biết anh đã có bạn gái. Tình cờ, Hari được cô bạn Jin Young Seo (Seol In Ah) đề nghị thay mình đi xem mắt, đổi lại nữ chính sẽ nhận số tiền lớn. Shin Hari chấp nhận hẹn hò, nhưng không ngờ tới đối phương lại chính là sếp của công ty cô. Từ đây, mối tình công sở lãng mạn, thú vị và hài hước bắt đầu.

Về phía Kim Se Jeong, người đẹp sinh năm 1996 là nữ ca sĩ, diễn viên kiêm MC nổi tiếng Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ I.O.I. Tên tuổi 9X càng tỏa sáng sau khi lấn sân diễn xuất với loạt tác phẩm ăn khách như ‘Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì’, ‘Hẹn hò chốn công sở’.

Mẫn Tâm

Theo Soompi, Kbizoom

'Hẹn hò chốn công sở' đầy 'sạn', sao phải sốt đến thế?

'Hẹn hò chốn công sở' đầy 'sạn', sao phải sốt đến thế?

Chỉ sau 1-2 tập, tôi đã phát ngấy với sự tẻ nhạt và khiên cưỡng của của “Hẹn hò chốn công sở”. Thế mà nhiều chị em vẫn sôi sục cùng bản photo lỗi này. Thật bó tay!