Những thước phim được quay tại Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình... hiện lên huyền ảo, hùng vĩ đến bất ngờ trong trailer mới được công bố của Kong: Skull Island. 

Mới đây, tại sự kiện Comic-Con, hãng phim Legendary Pictures đã chính thức tung ra trailer cho bom tấn Kong: Skull Island. Những pha hành động và khung cảnh cháy nổ được dàn dựng công phu, giúp khán giả có những hình dung nhất định về bối cảnh câu chuyện. 

Đoạn trailer dài hơn 2 phút, hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp các fan "mãn nhãn". Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, vách núi hiểm trở, những phân đoạn máy bay chiến đấu trên không đầy khốc liệt, cùng sự xuất hiện của dàn sao đình đám Tom Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbell, Samuel L.Jackson… khiến từng thước phim trở nên đắt giá và hồi hộp đến nghẹt thở. 

{keywords}
Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ trong Kong: Skull Island

Trước đó, nhà sản xuất tiết lộ bộ phim này có kinh phí lên tới 190 triệu USD. Thêm vào đó, họ cũng cho biết King Kong trong Kong: Skull Island là phiên bản lớn nhất mọi thời đại với chiều cao hơn 30 mét, gấp 4 lần so với bản phim năm 2006 của Peter Jackson và gấp đôi Kong của thập niên 1930.

Những tiết lộ của nhà sản xuất về kích thước của King Kong cũng như phân cảnh giao tranh gay cấn đến nghẹt thở trong đoạn trailer hứa hẹn một cuộc chiến nghẹt thở, đưa King Kong trở thành một quái vật huyền thoại theo đúng ý đồ của nhà sản xuất. 

Trong trailer này, người hâm mộ Việt Nam cũng thực sự choáng ngợp trước sự hùng vĩ và sống động của những cảnh đẹp quê hương như Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình...

{keywords}
{keywords}
Rất có thể những khung cảnh hùng vĩ này được đoàn làm phim thực hiện tại Việt Nam

Kong: Skull Island sẽ chính thức được phát hành vào ngày 10/3/2017 tới đây.

Dương Di