- Ninh Dương Lan Ngọc từng tâm sự với bạn, cô không ưa nổi vẻ chảnh choẹ của Linh Chi.

Linh Chi bén duyên với màn ảnh rộng với vai diễn cô tiểu thư kiêu kỳ trong phim “Găng tay đỏ”. Vào vai Huỳnh Mỹ- cô gái xuất thân trong gia đình giàu có và có người bố “máu mặt” nhưng rất trong sáng, lương thiện. Cô có cuộc sống rất bình dị, ngày ngày chăm lo cho tiệm hoa nhỏ, để bán cho mọi người những sắc màu tươi đẹp nhất trong cuộc sống.

Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này, Linh Chi cho biết: “Vai diễn Huỳnh Mỹ trong phim “Găng tay đỏ” là một trải nghiệm hoàn toàn mới với tôi. Xem phim, các bạn sẽ không còn thấy một Linh Chi táo bạo và sexy, thay vào đó là một cô gái đầy nội tâm và rất dịu dàng. Tôi rất thích vẻ đẹp dịu dàng của nhân vật này – sự dịu dàng rất ngây thơ nhưng cũng rất trưởng thành và dũng cảm”.

{keywords}

Linh Chi bén duyên với màn ảnh rộng với vai diễn cô tiểu thư kiêu kỳ trong phim “Găng tay đỏ”.

Yêu thích nhân vật ngay từ khi đọc kịch bản, nên Linh Chi đã nhất định “giành” bằng được vai này và phải vượt qua rất nhiều áp lực khi đóng cùng “ngọc nữ” Lan Ngọc. Bộ phim này cũng đánh dấu tình bạn rất đẹp của cô và ngọc nữ “Lan Ngọc”, dù lúc bắt đầu khởi quay, cả hai không hề ưa nhau và có rất nhiều bất đồng.

Lan Ngọc từng ác cảm với Linh Chi vì mặt Linh Chi nghênh nghênh, chảnh quá. Nhưng sau khi nói chuyện thẳng thắn với nhau, thì khúc mắc cũng biến mất. Có lẽ, do chị Bảy (biệt danh ekip “Găng tay đỏ” gọi Lan Ngọc) nam tính hơi nhiều nên không thể giận gái đẹp như Linh Chi chăng? .

Nói về Lan Ngọc, Linh Chi dành rất nhiều lời có cánh: “Nhìn mong manh yếu đuối vậy thôi nhưng Lan Ngọc 'manly' lắm. Cô ấy là người đầu sỏ rất nhiều trò quậy phá, là người truyền cảm hứng cho tất cả mọi người trong đoàn. Trên phim trường, nhìn cách cô ấy nuôi cảm xúc, diễn xuất, Lan Ngọc học hỏi được rất nhiều kỹ năng.

Ngoài hậu trường, cô ấy đã “hô biến” toàn bộ ekip “Găng tay đỏ” thành người một nhà, cùng nhau làm việc và quậy phá. Nên dù các cảnh quay ở Nha Trang không nhiều, Linh Chi cũng rất ham vui, cứ tranh thủ đi đi về về giữa Nha Trang – TP.HCM để được 'ăn dầm nằm dề' cùng ekip”.

{keywords}

Lan Ngọc từng ác cảm với Linh Chi vì mặt Linh Chi nghênh nghênh, chảnh quá.

Đối với “ngọc nữ” Lan Ngọc, người nổi danh bởi sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ và kỹ tính trong làng điện ảnh thì Linh Chi không phải là cái tên khiến cô cảm thấy yên tâm trong ekip “Găng tay đỏ”. Về cá nhân, Lan Ngọc từng tâm sự với bạn, cô không ưa nổi vẻ chảnh choẹ của Linh Chi. Đứng trên phương diện nghề nghiệp, Lan Ngọc lại càng sợ chân dài này không thể hoá thân trọn vẹn thành nhân vật Huỳnh Mỹ vốn quá “nặng đô” diễn nội tâm trong kịch bản.

Tuy chỉ là vai diễn thứ chính nhưng Huỳnh Mỹ đóng vai trò rất quan trọng trong mạch phim, không phải là vai diễn “khách mời”, là một cuộc dạo chơi. Chính vì sự “không yên tâm” đó, Lan Ngọc đã dõi theo Linh Chi rất nhiều trong toàn bộ quá trình quay phim, dù cả hai người không có cảnh đóng chung nào. Và cô ghi nhận, Linh Chi đã thật sự nỗ lực, không ngại khổ, không ngại khó. Diễn xuất của chân dài tiến bộ theo từng cảnh quay.

{keywords}

Linh Chi đã nhất định “giành” bằng được vai này và phải vượt qua rất nhiều áp lực khi đóng cùng “ngọc nữ” Lan Ngọc

Khi bộ phim đóng máy, Lan Ngọc và Linh Chi đã trở thành một đôi bạn và đều khiến khán giả rất tò mò. Sự xuất hiện và sợi dây liên kết giữa Linh Chi và Lan Ngọc trong bộ phim “Găng tay đỏ” vẫn còn là một ẩn số.

Phim "Găng tay đỏ" dự kiến ra mắt vào ngày 2/9/2016.

Việt Anh