Nữ diễn viên Lan Phương chia sẻ vai Diệu do cô đảm nhiệm trong 'Ân oán tình đời' không điên mới là lạ khi suốt ngày thấy nhân vật Hồng Đăng và Hồng Diễm tình tứ với nhau.

{keywords}
Hồng Đăng, Mạnh Trường, Mỹ Uyên, Lan Phương và Hồng Diễm trong buổi ra mắt phim. 

Ân oán tình đời là bộ phim truyền hình dài 70 tập của VFC sẽ lên sóng VTV3 từ 13/12 tới. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Mỹ Uyên, Lan Phương, Mạnh Cường, Minh Phương, Thanh Sơn... 

Đây là bộ phim thứ 3 Hồng Đăng đóng cặp với Hồng Diễm và là bộ phim tiếp theo sau 'Zippo, mù tạt và em' Hồng Đăng và Mạnh Trường tiếp tục là 'tình địch' của nhau trên màn ảnh.

Trong phim, Hồng Diễm vào vai Dung - vợ của Đăng (Mạnh Trường đóng). Dung và Phong (Hồng Đăng) từng là người yêu của nhau nhưng cuối cùng lại rơi vào mối quan hệ anh chồng - em dâu. 

{keywords}
Dàn diễn viên trong phim

Diễn viên Lan Phương chia sẻ khi xem xong một số trích đoạn phim cô thấy rằng Diệu (vai cô đảm nhiệm trong 'Ân oán tình đời') không điên mới là lạ vì suốt ngày thấy Dung (Hồng Diễm) và Phong (Hồng Đăng) tình tứ với nhau. "Ở bên ngoài nhìn còn ghen nữa là trên phim', Lan Phương chia sẻ. 

Nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' tiết lộ Hồng Đăng và Hồng Diễm có rất nhiều cảnh lãng mạn trong phim và sau này nhân vật Diệu của cô còn phát điên khi chứng kiến mối quan hệ của chồng mình (Phong - Hồng Đăng đóng) và Dung. 

Clip Hồng Diễm chia sẻ về thời gian 'biến mất' khỏi màn ảnh

Clip Hồng Đăng cảm thấy 'mệt' mỗi lần đóng chung với Hồng Diễm

Mỹ Anh