Phim truyền hình đài JTBC - Inspector Koo (Thanh tra Koo) hay tên khác là Koo Kyung Yi - có sự góp mặt của minh tinh Lee Young Ae đã công bố đoạn trailer đầu tiên, mang đến hình ảnh hoàn toàn khác biệt của cô.

Trong đoạn video dài 15 giây, “Báu vật nhan sắc” xứ Hàn hóa thân thành một người phụ nữ mất trí. Người xem đã bị cuốn vào ngay từ những giây đầu tiên của trailer khi lời thoại: "Giết tất cả. Giết tất cả đi" vang lên với cảnh quay nhân vật Koo Kyung Yi (Lee Young Ae) đang chơi game trong căn phòng tối. Trở lại trong phim mới, mỹ nhân họ Lee gây ngỡ ngàng khi xuất hiện khá luộm thuộm, đầu tóc bù xù.

{keywords}
Lee Young Ae cho thấy diễn xuất ấn tượng trong trailer phim mới.

Cô tiếp tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi sang cảnh tiếp theo đã chui ra… từ một đống rác khổng lồ, trông tả tơi với mẩu rác còn dính trên tóc. Chuyển cảnh, Koo Kyung Yi đã đắp một chiếc chăn dày đứng giữa đám đông, lẩm bẩm "Tôi không phải người điên".

{keywords}
Nhân vật mới của Lee Young Ae hoàn toàn khác biệt so với các vai cô từng đảm nhận.

Khác hẳn hình tượng nữ ngự y trong Nàng Dae Jang Geum hay giảng viên lịch sử quý phái trong Saimdang, Light's Diary (Diary (Saimdang, nhật ký ánh sáng), Lee Young Ae hứa hẹn sẽ chinh phục người xem khi chọn làm mới mình với dòng phim trinh thám hình sự. Phần trailer ấn tượng do nhà đài JTBC tung ra càng khiến người hâm mộ tò mò hơn về nhân vật mới của sao nữ 50 tuổi.

Koo Kyung Yi xoay quanh nữ chính Koo Kyung Yi (Lee Young Ae) vốn là cảnh sát đã quyết định trở thành thám tử cho công ty bảo hiểm sau khi chồng qua đời. Cô thích giải quyết các vụ án hóc búa đơn giản vì việc này khiến cô thấy thú vị, và có thói quen tự “thưởng” một ly rượu tại nhà khi đã phá án thành công. Tình cờ, Koo Kyung Yi bị cuốn vào vụ án giết người hàng loạt đầy chấn động mà nghi phạm là nữ sinh viên tên Kei (Kim Hye Joon).

{keywords}
Phim dự kiến khởi chiếu tháng 10.

Ngoài Lee Young Ae, phim có sự tham gia của mỹ nhân Vương triều xác sống Kim Hye Joon, Kwak Sun Young… dự kiến khởi chiếu tháng 10 và sẽ là tác phẩm được nhiều người hâm mộ phim Hàn mong chờ khi pha thêm yếu tố hài hước bên cạnh nội dung phá án kịch tính.

JTBC cũng tiết lộ loạt ảnh dàn diễn viên trong quá trình đọc kịch bản phim. Hình ảnh các sao chăm chú nghiên cứu vai diễn được cho là chụp vào tháng 5/2021.


JTBC tiết lộ loạt ảnh các diễn viên trong quá trình đọc kịch bản phim.

Theo nhiều nguồn tin, đội ngũ sản xuất đã ám chỉ tác phẩm do Lee Young Ae đóng chính sẽ là "phim hài rượt đuổi gay cấn". Nhóm sản xuất chia sẻ thêm: "Chúng tôi sẽ mang đến một phim giật gân mới và chưa từng xuất hiện trước đây. Vậy nên mọi người hãy theo dõi bộ phim sắp tới này".

Koo Kyung Yi đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Young Ae sau 4 năm, kể từ lần cuối góp mặt trong phim cổ trang năm 2017 - Saimdang, Light's Diary (Saimdang, nhật ký ánh sáng).

Doãn Phong

Theo Kdramastars

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae

Nhan sắc của nữ diễn viên Hàn Quốc - Lee Young Ae tiếp tục là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Chạm ngưỡng tuổi 50, "nàng Dae Jang Geum" vẫn sở hữu dáng vóc và gương mặt hoàn hảo.